Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng

Đến ra mắt web drama Tuấn Trần, Trấn Thành mang đồng hồ giống đàn em. Hari Won cho biết đồng hồ cô mua tặng sinh nhật Trấn Thành không giống Tuấn Trần.

Tối 29/6, Tuấn Trần và ê-kíp tổ chức buổi ra mắt web drama Xin chào papa.

Dự án được nam diễn viên ấp ủ trong hơn nửa năm và chính thức bấm máy vào trung tuần tháng 5 vừa qua - ngay sau khi lệnh giãn cách xã hội được gỡ bỏ. Phim với độ dài 5 tập, thuộc thể loại tình cảm, hài, đề cao tình cha con.

Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng-1

Vốn thân thiết và dành nhiều tình cảm quý mến cho Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won có mặt tại sự kiện ủng hộ tinh thần đàn em. Cặp đôi diện trang phục giản dị song vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng-2

Trấn Thành chia sẻ, anh quan sát Tuấn Trần từ những ngày đầu mới vào nghề. Nam nghệ sĩ dành nhiều tình cảm cho người em vì sự nghiêm túc, yêu nghề và nỗ lực hết mình trong công việc.

"Dự án lần này khiến tôi cảm nhận Tuấn Trần đã có bước phát triển rõ rệt trong nghề nghiệp. Xem tập phim web drama nhưng tôi cảm giác mình như đang coi phim rạp bởi mọi thứ chỉn chu, từ kịch bản - nhân vật, nhạc đều khá tốt... Hy vọng tất cả những điều này sẽ được khán giả đón nhận", anh nói.

Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng-3

Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng-4

Cũng trong họp báo khi được phóng viên hỏi về 2 chiếc đồng hồ giống nhau của Trấn Thành và Tuấn Trần, Hari Won ngay lập tức "giành" mic đính chính. "Đồng hồ của anh Thành là do Hari mua tặng dịp sinh nhật, mọi người nhìn vậy thôi chứ hai cái không giống nhau gì đâu", Hari Won nói.

Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng-5

Trấn Thành cũng cho biết đồng hồ của anh mắc gấp 3 - 4 lần Tuấn Trần, ngoài ra thương hiệu này trong showbiz Việt cũng có nhiều người sở hữu, đơn cử như Bảo Anh, Nhật Kim Anh, Quang Trung... Thậm chí những người bạn thân thiết của nam MC như Trịnh Thăng Bình, Anh Đức cũng sắp mua. 

"Đây là món quà mà Tuấn tự mua để thưởng cho mình vào dịp sinh nhật. Nhìn kỹ thì nó chỉ na ná mà thôi", Tuấn Trần xác nhận lời Hari Won.

Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần, Hari Won lập tức lên tiếng-6


Clip Hari Won lên tiếng khi Trấn Thành bị nghi mang đồng hồ đôi với Tuấn Trần

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất