Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?

Thay vì chọn giải pháp im lặng, Trấn Thành luôn biết cách "nâng - hạ" và đưa ra lý lẽ, lời xin lỗi đúng thời điểm.

Là MC kiêm danh hài nổi tiếng nhất nhì của làng giải trí Việt nhưng có khoảng thời gian Trấn Thành bị ném xuống đáy vực sâu. Ngoài chuyện đời tư, công việc của Trấn Thành cũng không mấy suôn sẻ khi liên tục bị người hâm mộ quay lưng. 

"Kẻ tội đồ" trong chuyện tình giữa Hari Won - Tiến Đạt

Năm 2016, khi chuyện tình giữa Hari Won - Tiến Đạt "đứt gánh giữa đường", Trấn Thành bất ngờ bị lôi vào câu chuyện hai người. Nhiều ý kiến cho rằng, nam danh hài là kẻ thứ ba phá hoại mối tình gần thập kỷ của Tiến Đạt - Hari Won. 

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-1
Nụ hôn với Hari Won khiến Trấn Thành trở thành "kẻ tội đồ".

Giữa tâm bão chỉ trích, tháng 2/2016, hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau tại một quán ăn đêm càng khiến dư luận thêm phẫn nộ. Khán giả cho rằng, giọng ca Anh cứ đi đi "tham phú phụ bần", "thay lòng đổi dạ" khi chạy theo nam danh hài, mặc dù họ khẳng định đến với nhau sau khi chuyện tình xưa của nữ ca sĩ đã khép lại.

Bên cạnh đó, sự "lột xác" của nữ ca sĩ gốc Hàn khi kết duyên Trấn Thành cũng nhận nhiều lời chỉ trích cay nghiệt từ phía khán giả. Từ một danh hài được yêu mến, Trấn Thành nhanh chóng trở thành "kẻ tội đồ" chen chân vào cuộc tình giữa Hari và Tiến Đạt. Mặc dư luận bủa vây, vị trưởng phòng Ơn giời lên tiếng bày tỏ mong muốn mọi người đừng "ném đá" Hari Won. 

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-2
Vượt qua sóng gió, Trấn Thành chứng minh hạnh phúc với Hari Won. 

Cuối năm 2016, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Sau thời gian kết hôn, Trấn Thành luôn chứng minh tình yêu dành cho Hari Won và sự thành tâm bằng hạnh phúc mỗi ngày. 

Bị chỉ trích "nụ cười dễ dãi" và nhiều lần vô duyên trong nghề

Một trong những "vết hoen" trong sự nghiệp của Trấn Thành là nụ cười dễ dãi và nhiều lần bị chê vô duyên khi cầm mic. Ngoài án phạt 32,5 triệu đồng vì xuyên tạc tác phẩm gây tổn hại danh dự, uy tín của tác giả trong vở kịch Tô Ánh Nguyệt, Trấn Thành từng bị chê tơi tả khi dẫn chương trình The Voice Kids cách đây 3 năm. 

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-3
Trấn Thành bị phạt vì xuyên tạc hình tượng Tô Ánh Nguyệt.

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-4
Nhận xét kém duyên dành cho Vũ Song Vũ trong chương trình The Voice Kids cách đây vài năm.

Theo đó, ở vòng liveshow 3, sau khi thí sinh Vũ Song Vũ kết thúc phần biểu diễn, Trấn Thành lập tức nhận xét: "Hôm nay nhìn con nhảy rất là buồn cười. Con nhảy giống như một ông già tập dưỡng sinh cố biến mình thành một người năng động, cái cảm giác rất là buồn cười". Dù đã cố vớt vát bằng một vài lời khen nhưng Trấn Thành vẫn nhận cái nhìn ác cảm từ phía công chúng. 

Hay trong Thách thức danh hài, không ít lần giám khảo Trấn Thành bị khán giả phản ứng vì dễ dàng nở nụ cười giúp thí sinh ẵm giải thưởng lớn. Đặc biệt, sự lên ngôi của Lê Tấn Lợi tại Thách thức danh hài mùa 3 đã khiến Trấn Thành "khóc dở mếu dở".

Chiến thắng của chàng trai bán trà sữa không nhận được sự đồng tình từ phía khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng tiết mục của Tấn Lợi nhạt nhẽo, không đặc biệt so với những lần trước. Chỉ một câu chuyện con rắn, gọi điện thoại cho mẹ nhưng Trấn Thành lại cười suốt 5 vòng. 

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-5
Những lần cười được cho là quá dễ dãi trên sân khấu "Thách thức danh hài". 

Khán giả khẳng định nam danh hài có phần thiên vị cho Tấn Lợi bởi suốt phần thi của chàng trai này, Trường Giang không nở một nụ cười nào. 

Ngoài thí sinh Lê Tấn Lợi, ông xã Hari Won cũng khiến dân mạng "tức điên" vì có phần ưu ái cho Lệ Rơi hay "tặng" cô giáo Vĩnh Long 100 triệu đồng. Dù phần thi chưa đủ hấp dẫn nhưng Trấn Thành vẫn dành nụ cười đầy thích thú cho cô giáo trẻ. Điều này khiến dư luận thêm phần phẫn nộ bởi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nam danh hài.

Lời xin lỗi đúng và giải pháp "nâng - hạ" đúng thời điểm

Từng nhận không ít "gạch đá" vì lỗi dẫn kém duyên và những ồn ào xung quanh đời tư, tuy nhiên Trấn Thành lại có cách ứng xử được nhận xét cao tay hơn Trường Giang. 

Thay vì giữ im lặng, Trấn Thành biết cách "nâng - hạ" và đưa ra quan điểm của mình đúng thời điểm. Khi đang bị dư luận công kích chuyện tình cảm, Trấn Thành không ngại "đứng mũi chịu sào" và bày tỏ việc công chúng đừng "ném đá" Hari Won

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-6
Trấn Thành luôn đứng ra bảo vệ, che chở cho Hari Won trước sóng gió.

Thời điểm bị lên án vì nụ cười rẻ tiền, "biếu" cô giáo Vĩnh Long 100 triệu đồng, Trấn Thành đã lên tiếng để bảo vệ mình. Anh chia sẻ: "Tôi nói thật. Như thế nào mới là nụ cười đúng giá? Làm sao để đánh giá điều đó đây. Giá trị của một nụ cười nó đúng với từng người khác nhau mà... Cái đầu tôi làm việc lẹ lắm. Không phải là tôi cố ý đâu. Đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh, mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy. Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười. Tôi cười dễ dãi chứ không ba phải".

Trấn Thành giải thích thêm: "Tôi sẽ cười vì nhiều lý do. Đôi khi là vì vui, nhưng đôi khi sẽ là vì nó thông minh, hay chỉ đơn giản vì nó rất đáng yêu. Trong quá trình ghi hình để dẫn đến nụ cười của tôi, còn có phần trò chuyện với thí sinh nữa. Nếu các bạn đến trường quay ngồi xem họ ghi hình và chứng kiến toàn bộ câu chuyện các bạn sẽ thấy khán giả trường quay cũng cười nghiêng ngả giống như tôi thôi".

Từng bị chỉ trích từ lối dẫn kém duyên đến đời tư ồn ào, vì sao Trấn Thành vẫn được yêu hơn Trường Giang?-7
Lời xin lỗi, bảo vệ bản thân... được đặt đúng lúc đúng chỗ thay vì im lặng.

Ở sự việc để Tấn Lộc dành 150 triệu đồng với phần thi "nhạt nhẽo", ông xã Hari Won thẳng thắn lên tiếng nhận lỗi. Trên trang cá nhân, giám khảo Thách thức danh hài viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…”.

Dòng trạng thái được đăng tải ở thời điểm nhạy cảm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm khi nam danh hài đã nhận ra lỗi vì đã chọn sai người chiến thắng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-cao-tay-hon-truong-giang-khi-xu-ly-nhung-scandal-n-187822.html

Trường Giang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất