Điểm chung hiếm hoi của Trấn Thành - Hari Won: Dành tình yêu to bự cho giọng ca uy lực nhất Hàn Quốc

Trấn Thành và Hari Won đồng loạt đăng tải hình ảnh chụp chung với So Hyang trên trang cá nhân. Cả hai dành rất nhiều lời hay ý đẹp, thể hiện sự ngưỡng mộ nữ diva này.

Ngày 21/6 tới đây, liveshow ca nhạc tầm cỡ của nữ ca sĩ Thu Minh sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. So Hyang - diva Hàn Quốc là khách mời danh dự trong bữa tiệc âm nhạc của "Nữ hoàng nhạc dance". Được biết đây cũng là giọng ca được vợ chồng Hari Won và Trấn Thành vô cùng ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, cả Trấn Thành và Hari Won đồng loạt đăng tải hình ảnh chụp chung với So Hyang trên trang cá nhân. Được biết cặp đôi đình đám của showbiz Việt vừa mới đón So Hyang tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi nữ diva tham gia vào sự kiện âm nhạc.

Điểm chung hiếm hoi của Trấn Thành - Hari Won: Dành tình yêu to bự cho giọng ca uy lực nhất Hàn Quốc-1

Tâm sự trên trang cá nhân, Hari Won tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội gặp lại diva hàng đầu Hàn Quốc. Cô cho biết nghe nhạc của So Hyang từ năm 19 tuổi.

Bà xã Trấn Thành không quên chia sẻ sự hiểu biết của mình về thần tượng. Đây là một danh ca được săn đón tại xứ Hàn. Theo lời kể của Hari Won, So Hyang là một ca sĩ kén chọn trong việc lựa chọn chương trình mình xuất hiện tại quê hương.

Tuy nhiên, diva xứ Hàn lại rất ưu ái tới Việt Nam, và lần này đến để "song kiếm hợp bích" cùng Thu Minh tạo nên dấu ấn lịch sử. Bởi ca hai đều sở hữu quãng giọng cao hiếm có khu vực châu Á, nếu kết hợp thì chưa biết ai sẽ "đàn áp" ai và sân khấu sẽ bùng nổ tới cỡ nào. 

Điểm chung hiếm hoi của Trấn Thành - Hari Won: Dành tình yêu to bự cho giọng ca uy lực nhất Hàn Quốc-2

Gặp lại ngôi sao mình yêu thích, Hari Won hào hứng chia sẻ: "Ca sĩ So Hyang - danh tiếng của chị ấy Hari nghe từ 19 tuổi. Showbiz Hàn Quốc ai cũng săn đón chị từ nhỏ mà do chị không thích nên không tham gia, chỉ đi nhà thờ hát mà thôi đấy. Cho đến khi mọi người đến nhà chị năn nỉ gần cả tháng thì mới tham gia, xuất sắc nhất là tại chương trình 'Im a singer'. Thấy chị tôi chất không?

Nghe chị yêu dấu của tôi tới cái là ra sân bay đón chị liền không cần suy nghĩ gì. Hari đã từng gặp chị lần đầu tại Hà Nội. Nghe anh quản lý nói chị sẽ hát ở Hà Nội là hai vợ chồng block ngay từ một tháng trước, mua vé máy bay, book khách sạn chạy ra đó xem 2 - 3 bài chị hát xong là đi về. Sau diễn show vợ chồng mình ở lại một đêm để dẫn chị đi chơi.

Thứ hai là tại Hàn Quốc, chị mời mình đi ăn rồi tám... vui quá trời hen. Và đây sẽ là lần thứ ba".

Điểm chung hiếm hoi của Trấn Thành - Hari Won: Dành tình yêu to bự cho giọng ca uy lực nhất Hàn Quốc-3
Trấn Thành - Hari Won từng gặp gỡ So Hyang một lần trước đó tại Việt Nam.

Không chỉ Hari Won, Trấn Thành cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho diva Hàn Quốc trên trang cá nhân: "Diva So Hyang - nữ danh ca số một Hàn Quốc, quốc bảo xứ Kim Chi - đã có mặt tại Việt Nam". Anh háo hức chờ đợi xem hai "quái vật" Thu Minh và Sohyang khi song ca thì cục diện sẽ như thế nào.

So Hyang là một nữ ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc, có độ phủ sóng trên thế giới. Với kỹ thuật thanh nhạc xuất chúng, giọng hát cao hiếm có, khả năng biến tấu xử lý thuần thục và sáng tạo trong âm nhạc, cô được xem là diva hàng đầu của xứ sở kim chi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-va-hari-won-nguong-mo-diva-han-quoc-so-hyang-n-187310.html

So Hyang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất