Danh hài bị nghi dùng ma túy

Trấn Thành chỉ đích danh 2 tài khoản vu khống anh sử dụng ma túy, thưởng nóng cho ai tìm ra địa chỉ

Trấn Thành đang có thái độ mạnh tay với 2 người tung tin sai sự thật về mình. Anh khẳng định L.T.M.H và J.N sẽ đối diện với pháp luật.

Chiều 30/5, Trấn Thành tiếp tục có bài đăng liên quan tới vụ việc bị một số tài khoản mạng tung tin sử dụng chất kích thích. Lúc này, nam MC đang cho thấy hành động cương quyết đối với những cá nhân bịa đặt thông tin về mình.

Cụ thể, danh hài công khai 2 Facebooker tên L.T.M.H và J.N, được cho là những người đã tung ra và phát tán hàng loạt tin nhắn thất thiệt.

Trấn Thành chỉ đích danh 2 tài khoản vu khống anh sử dụng ma túy, thưởng nóng cho ai tìm ra địa chỉ-1Trấn Thành chỉ đích danh 2 tài khoản vu khống anh sử dụng ma túy, thưởng nóng cho ai tìm ra địa chỉ-2
Trấn Thành công khai danh tính 2 Facebooker bôi nhọ danh dự của anh.

Cả L.T.M.H và J.N đã đính chính thông tin, cho rằng chỉ chia sẻ lại hình ảnh trên mạng và đùa giỡn với bạn bè. 2 người này cũng tỏ ra hối lỗi sau khi làm dậy sóng mạng xã hội. Tuy nhiên, hành động ấy đã ảnh hưởng không ít đến Trấn Thành và nam MC phải quyết định mạnh tay. 

Trấn Thành chỉ đích danh 2 tài khoản vu khống anh sử dụng ma túy, thưởng nóng cho ai tìm ra địa chỉ-3

Bên cạnh việc công khai danh tính 2 Facebooker, anh còn treo thưởng cho người nào tìm ra được địa chỉ và thông tin chính xác của những người này. Danh hài khẳng định L.T.M.H và J.N sẽ đối diện với pháp luật về hành vi đưa tin sai sự thật.

"Ai cung cấp được địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật vu khống tôi, tôi xin gửi tặng bạn ấy 5 triệu đồng. Tài khoản mang tên: L.T.M.H và J.N. Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.

Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này", Trấn Thành cho biết.

Trấn Thành chỉ đích danh 2 tài khoản vu khống anh sử dụng ma túy, thưởng nóng cho ai tìm ra địa chỉ-4
Trấn Thành thể hiện thái độ cương quyết.

Trước đó, vào khuya 29/5, mạng xã hội dậy sóng với hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm, được cho là diễn viên hài tên Đ. Đáng chú ý, trên mạng còn xuất hiện những tin nhắn tiết lộ Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này, còn có ca sĩ H và MC Trấn Thành. 

Giữa lúc tin đồn bùng phát, Trấn Thành lập tức thể hiện sự phẫn nộ: "Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay giùm tôi cái Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... Bạn sẽ phải trả giá rất đắt!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-cong-khai-2-tai-khoan-vu-khong-su-dung-ma-tuy-n-223797.html

Trấn Thành ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy