TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Trấn Thành: 'Chiều dài đôi chân Minh Tú tỉ lệ thuận với độ sâu của não'

Trước sự lém lỉnh của đàn em, Trấn Thành thẳng thừng khẳng định: "Chiều dài đôi chân Minh Tú tỉ lệ thuận với độ sâu của não".

Bất ngờ lấn sân sang diễn xuất tại Ơn giời cậu đây rồi, Minh Tú khiến trưởng phòng Trường Giang và Trấn Thành lao đao vì những chiêu khó tung ra đều bị người đẹp giải quyết êm đẹp. Vị HLV The Look luôn làm chủ tình huống và sẵn sàng chặt đẹp lại "thánh lầy" Trường Giang.

Ngay từ khi bước vào căn phòng thử thách, cô đã tự quy định Trường Giang là chú của mình nhưng bị nam danh hài lật lại. Theo lời nam nghệ sĩ, Minh Tú chính là bạn cùng phòng và cũng là đồng đội trong tuyển bóng đá do mình phụ trách.


Clip Minh Tú "chặt chém" Trường Giang - Trấn Thành.


Khi bị Trường Giang mỉa mai kiểu tóc quái gở, Minh Tú ngay lập tức đáp trả do mê Lý Tiểu Long nên để tóc giống thần tượng. Khi bị phát hiện để móng tay dài, Minh Tú nhanh trí cho biết do lỡ yêu cô gái đang học làm móng tay nên sẵn sàng làm vật thí nghiệm của người tình.

Mặc dù ứng biến nhanh gọn nhưng Minh Tú vẫn không thoát khỏi móng vuốt của Trường Giang khi lấy chiều cao làm vũ khí. Thế nhưng chưa kịp tấn công, bạn trai Nhã Phương đã bị “con dao phản chủ”.

Trả đũa đàn anh, Minh Tú bật mí Trường Giang ngày xưa từng mơ ước làm người mẫu bất chấp thước tấc khiêm tốn. Đồng thời khi bị trưởng phòng đòi ôm ấp dưới danh nghĩa bạn cùng phòng, Á quân Asia's Next Top Model  lập tức khuyên hãy để mình khoác vai vì “không muốn người lùn hơn bị trật khớp”.
 

Trấn Thành: Chiều dài đôi chân Minh Tú tỉ lệ thuận với độ sâu của não-1
Trường Giang liên tục bị phản đòn.


Không những thế, cô còn dội ngay gáo nước lạnh vào Trường Giang khi khẳng định: “Môi có thể bơm, mũi có thể sửa nhưng chiều cao thì không bao giờ phẫu thuật được”.

Ở một diễn biến khác, Minh Tú cũng thẳng thắn thể hiện cảm giác "buồn nôn" khi chiêm ngưỡng cơ thể của Trường Giang. Thế nhưng, nữ người mẫu vẫn bất đắc dĩ bị Huỳnh Lập bắt hôn và cưới vị giám khảo Thách thức danh hài để cải thiện giống nòi. 
 

Trấn Thành: Chiều dài đôi chân Minh Tú tỉ lệ thuận với độ sâu của não-2

Trấn Thành: Chiều dài đôi chân Minh Tú tỉ lệ thuận với độ sâu của não-3
Sự thông minh của Minh Tú khiến Trấn Thành khẳng định chiều dài chân cô tỉ lệ thuận với não.

Bất ngờ, MC Trấn Thành xuất hiện và trở thành trưởng phòng thứ 2 của Minh Tú. Trong vai cha ruột, nam nghệ sĩ bắt Minh Tú phải bỏ Trường Giang cưới Hoài Linh. Tuy nhiên, Minh Tú mè nheo cự tuyệt vì “Hoài Linh già quá”. Từ đây, Minh Tú tự nhận mình là Nhã Phương và công khai muốn về một nhà với Trường Giang.

Kết thúc tình huống, Minh Tú đã nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoài Linh và các trưởng phòng. MC Trấn Thành nhận xét: “Chiều dài đôi chân của Minh Tú hoàn toàn tỉ lệ thuận với độ sâu của não”. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Minh Tú Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi