Trấn Thành lại tiếp tục bỏ tiền túi ủng hộ các thí sinh tham gia 'Thách thức danh hài'

Trấn Thành xúc động trước nhóm thí sinh "Kẹo kéo tình thương" chuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nên đã quyết định ủng hộ họ 5 triệu đồng.


Clip phần thi của nhóm Kẹo kéo tình thương

Khép lại tập 11 Thách thức danh hài là phần thi của nhóm "Kẹo kéo tình thương" (KKTT) có trưởng nhóm là Trọng Tình. Nhóm có đến 8 thành viên cùng lên sân khấu khiến Trấn Thành phải ngạc nhiên thốt lên: "Họp lớp hả mấy anh chị?". Sở dĩ nhóm có tên là "Kẹo kéo tình thương" vì các thành viên đều mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo và cùng hoạt động để gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Trấn Thành lại tiếp tục bỏ tiền túi ủng hộ các thí sinh tham gia Thách thức danh hài-1

Vốn mến mộ 2 nam giám khảo, nhóm đã gửi tặng món quà vô cùng quý giá và ý nghĩa là các tờ tiền có số seri là ngày tháng năm sinh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang -  Nhã Phương.

Trấn Thành lại tiếp tục bỏ tiền túi ủng hộ các thí sinh tham gia Thách thức danh hài-2

Ở phần thi của mình, nhóm thiện nguyện đã tái hiện lại công việc thường nhật trên sân khấu. Nhưng có lẽ do quá hồi hộp nên chưa thể diễn được hết những gì họ mong muốn nên đã phải dừng chân ngay ở vòng 1.

Tuy nhiên, vì trân quý tấm lòng nhân ái và san sẻ yêu thương với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn, Trấn Thành đã bỏ tiền túi dành tặng nhóm số tiền 5 triệu đồng, khép lại đêm thi đong đầy cảm xúc.

Được biết đây là lần thứ 2 ông xã của Hari Won bỏ tiền túi ra tặng thí sinh vì tấm lòng thiện nguyện.


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất