Đăng status than thở vì Covid-19 gây tranh cãi, Trấn Thành xóa vội sau vài phút

Lại thêm một lần nam diễn viên kiêm MC đình đám vướng tranh cãi vì bài đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, nhiều tỉnh, thành phố đã ra công văn chỉ đạo tạm ngừng những hoạt động vui chơi, giải trí quy tụ nhiều người nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan trở lại. Theo đó, sân khấu, rạp chiếu phim, khu vui chơi công cộng… cũng phải tạm ngưng toàn bộ cho đến khi được chỉ đạo hoạt động trở lại.

Đăng status than thở vì Covid-19 gây tranh cãi, Trấn Thành xóa vội sau vài phút-1
Trong buổi họp khẩn của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 sáng nay (3/5), Chủ tịch UBND TP.HCM - ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh mọi người không được lơ là nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh.

Trước thông tin trên, Trấn Thành đã chia sẻ một status có nội dung như sau: "Mọi người đã quá khổ sở rồi. 5 đợt dịch rồi trời ơi! Biết bao nhiêu người mất công việc! Bao nhiêu người phá sản. Mẹ thiên nhiên ơi, xin người nương tay cho nhân loại".

Đăng status than thở vì Covid-19 gây tranh cãi, Trấn Thành xóa vội sau vài phút-2

Nội dung của status lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Trấn Thành hơi "ngang ngược" khi xin mẹ thiên nhiên nương tay với nhân loại, trong khi chính một bộ phận người thiếu ý thức, không làm theo nguyên tắc phòng dịch và tụ tập nơi đông người giữa thời điểm dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn bị kiểm soát mới là nguyên nhân chính khiến Covid-19 tái bùng phát.

Đăng status than thở vì Covid-19 gây tranh cãi, Trấn Thành xóa vội sau vài phút-3

Có lẽ nhận ra mình đưa quan điểm nhạy cảm lên mạng xã hội nên Trấn Thành nhanh chóng xóa status ngay sau đó. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn nhanh tay chụp lại status của anh và chia sẻ lại trên một số hội nhóm với hàng trăm nghìn thành viên.

Vụ việc lần này không đến nỗi trở thành một tranh cãi lớn nhưng hẳn Trấn Thành đã rút được kinh nghiệm không phải điều gì cũng đăng tải lên mạng xã hội được, nhất là khi trang Fanpage của anh có đến hàng triệu người theo dõi. 

Đăng status than thở vì Covid-19 gây tranh cãi, Trấn Thành xóa vội sau vài phút-4

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng vướng tranh cãi từ những bài đăng trên MXH. Cách đây không lâu, trong ngày phim Lật Mặt 5 của Lý Hải có suất chiếu đầu tiên, Trấn Thành lại bất ngờ chia sẻ bài review phim nước ngoài và kêu gọi khán giả ra rạp thưởng thức ngay.

Bài đăng tưởng như bình thường nhưng lại bị cho là Trấn Thành cố tình PR phim ngoại, dìm phim Việt, khiến anh phải lên tiếng đính chính ngay sau đó.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-status-than-tho-vi-covid-19-nhung-gay-tranh-cai-tran-thanh-xoa-voi-sau-vai-phut-2128064.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất