Hari Won than trời vì hát 'lòi cổ họng' không được Trấn Thành trả cát-xê

Màn song ca "Ảo mộng tình yêu" của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng. Sau khi về chung một nhà, bộ đôi nghệ sĩ này thường xuyên hâm nóng tên tuổi bằng những sản phẩm chung hay cùng thực hiện các video ngắn.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có màn song ca đặc biệt bằng hình thức facetime. Vợ chồng nghệ sĩ thể hiện lại ca khúc hit quen thuộc Ảo mộng tình yêu.

Sau khi thể hiện trơn tru ca khúc này, Hari Won bắt đầu đòi Trấn Thành tiền cát-xê. Nữ ca sĩ than trời: “Trời ơi, hát muốn lòi cái cổ họng mà hông được trả 1 đồng catxe nào hết”. Không những không đòi được tiền thù lao mà giọng ca Anh cứ đi đi còn bị ông xã bắt lỗi chính tả. Và tiếp sau đó là màn đối đáp lầy lội của đôi vợ chồng.

Hari Won than trời vì hát lòi cổ họng không được Trấn Thành trả cát-xê-1

Sau khi đăng tải bản cover này lên fanpage, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã thu về gần 10 ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận. Đám đông người hâm mộ đều bày tỏ yêu thích trước sự đáng yêu của Trấn Thành và Hari Won.

Trước khi “rủ” chồng song ca hit đình đám, Hari Won cũng từng làm mới ca khúc này vào năm 2017. Ca khúc Ảo mộng tình yêu là một bài hát nhạc Hoa lời Việt, từng được nam ca sĩ Đan Trường thể hiện thành công và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. 


Bản song ca "Ảo mộng tình yêu" của Hari Won với Đan Trường

Hari Won từng chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm hát một ca khúc đã quá quen thuộc và thành công của “đàn anh” Đan Trường. Cô bị lôi cuốn hút bởi giai điệu dễ nhớ và ngọt ngào của ca khúc này. 

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet 


Vpop cover Đan Trường Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao