Trấn Thành khóc giàn giụa, xin lỗi Hari Won ngay trên sóng truyền hình

Nam MC đã có những giây phút trải lòng trên truyền hình khi không bảo vệ được người yêu Hari Won trong tâm bão dư luận.



Tối qua (10/11), tập 7 với chủ đề “Cảm ơn” của chương trình Én Vàng 2016 chính thức lên sóng. Đến tham dự chương trình trong cơn mưa lớn của Sài Gòn, Trấn Thành đã bị vấp và ngã đau khi vội vàng chạy vào trường quay. Do trang phục bị ướt sũng nên anh nên buộc phải mượn đồ của Minh Xù mặc tạm cho kịp giờ.

Ngoài tham dự tập 7 với vai trò giám khảo khách mời, Trấn Thành còn hỗ trợ trong phần thi của thí sinh Liêu Hà Trinh. Trong phần talkshow với Trấn Thành, Hà Trinh liên tục tấn công Trấn Thành bằng những câu hỏi thẳng, thật và sốc như đặt thẳng vấn đề về cách sống vật chất của Trấn Thành, thói quen thích ở đâu thì hôn ở đấy... Những câu hỏi thắng thắn của Hà Trinh đã khiến người anh bật khóc ngay trên truyền hình. 
 


Trấn Thành là khách mời trong phần talkshow của thí sinh Hà Trinh. 


Anh bật khóc ngay trên sóng truyền hình khi chia sẻ về Hari Won. 

Trấn Thành chia sẻ đã có lúc quẫn trí muốn tự tử vì áp lực dư luận. Và nam MC cũng bật khóc khi bản thân không thể bảo vệ được Hari Won: "Người phụ nữ đó vì yêu tôi mà phải chịu biết bao đòn roi của dư luận. Tôi thấy rất oan ức cho một cô gái sống tốt như vậy. Xin lỗi Hari, vì yêu tôi mà cô ấy mất rất nhiều, cả hình ảnh, danh dự lẫn tiền bạc, show quảng cáo".   

Với phần thi đầy xúc động này, Liêu Hà Trinh được giám khảo đánh giá cao và xứng đáng nhận được chiếc vé vào vòng Chung kết xếp hạng.
 


Phần thi của Hà Trinh - giao lưu với Trấn Thành. 

Nếu như Hà Trinh và khách mời của mình có sự phối hợp khá tốt thì Quang Bảo có phần lúng túng hơn khi đảm nhận dẫn talkshow giao lưu cùng 3 đạo diễn của bộ phim Sài Gòn anh yêu em là Lý Minh Thắng, La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. Cả 3 đạo diễn có cá tính khác nhau. Dù là người lên kế hoạch cho 3 nhân vật diễn lại cảm xúc của mình về Sài Gòn, nhưng Quang Bảo vẫn bối rối khi bị cuốn theo tình huống của Huỳnh Lập. Dẫu vậy sau đó Quang Bảo cũng đã nhanh chóng xoay trở tình huống để làm chủ phần dẫn của mình.

Tuy phần thi chưa hoàn hảo nhưng với điểm số khá cao từ các đêm thi trước, Quang Bảo đã giành được chiếc vé thứ 2 trong bảng Én toàn năng để bước vào vòng chung kết xếp hạng.

 


Quang Bảo có phần lúng túng trước 3 đạo diễn của bộ phim Sài Gòn anh yêu em. 

 


Phần thi của Quang Bảo.

Khó khăn hơn Quang Bảo, Minh Xù gần như không tiếp cận được với khách mời của mình là nữ ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Cô trầm tính, ít nói và gần như không sẵn sàng để chia sẻ những câu chuyện liên quan đến những scandal gần đây của mình. Do vậy phần talkshow của anh không nổi bật về nội dung. Anh dừng chân ở đêm thi thứ 7, cầm chắc giải 3 của bảng Én toàn năng.
 


Minh Xù "thất thủ" trước Vũ Cát Tường. 

 


Phần thi của Minh Xù với khách mời Vũ Cát Tường. 

Ở bảng Én tiềm năng, thí sinh Phụng Yến đã mắc phải một sai phạm khá lớn khi dẫn chương trình giao lưu cùng với NSƯT Quế Trân về tình phụ tử. Phụng Yến đã vô tình làm gia tăng thêm nỗi đau của Quế Trân khi đề nghị chị thực hiện cuộc điện thoại giả định cho người cha vừa mất của mình là NSND Thanh Tòng. Cách tiếp cận chưa đủ tinh tế của Phụng Yến đã khiến cho phần thi của cô bị hỏng. Tuy có phần thi không thành công nhưng Phụng Yến là thí sinh có số điểm khá cao trong bảng Én tiềm năng nên cô giành được chiếc vé thứ 3 vào chung kết xếp hạng.
 


Phụng Yến không tinh tế khi giao lưu với NSUT Quế Trân. 

 


Phần thi của Phụng Yến - giao lưu với NSƯT Quế Trân. 

Chiếc vé còn lại thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất: Phong Linh. Cô đảm nhận phần dẫn cho talkshow giao lưu với cặp đôi vàng của nghệ thuật xiếc Việt Nam là NSƯT Giang Quốc Cơ và NSƯT Giang Quốc Nghiệp về tình cảm anh em của cả hai. Tuy không quá xuất sắc nhưng Phong Linh cũng đã làm tròn phần giao lưu với phong cách nhẹ nhàng, dễ chịu. Giám khảo Vũ Thành Vinh góp ý Phong Linh cần bùng nổ và thể hiện cá tính nhiều hơn trong đêm chung kết xếp hạng.



Phong Linh giao lưu với NSƯT Giang Quốc Cơ và NSƯT Giang Quốc Nghiệp.

 


Phần thi của Phong Linh.

Đảm nhận vai trò cầm trịch cho một talkshow giả định mang tên “Dustin on the go”, Dustin Phúc Nguyễn không thành công trong việc khai thác những điểm chung thú vị và cá tính riêng của 2 khách mời là họa sĩ biểu diễn Phạm Hồng Minh và Kiến trúc sư Trọng Lee. Với số điểm thấp hơn Phụng Yến và Phong Linh, Dustin dừng chân với với giải 3 của bảng Én tiềm năng.
 


Dustin Phúc Nguyễn không thành công với phần giao lưu. 


Phần thi của Dustin Phúc Nguyễn. 

Tập 7 của Én Vàng 2016 kết thúc, 4 thí sinh Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phụng Yến và Phong Linh sẽ cạnh tranh vị trí Quán quân của mỗi bảng trong đêm Chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 17/11 trên kênh HTV9. 


Tít
Theo Vietnamnet


Én Vàng 2016 Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất