Trấn Thành làm MC Rap Việt với tạo hình khác lạ, khán giả phản ứng sao?

Tối 24/5, Rap Việt chính thức công bố Trấn Thành tiếp tục đồng hành với mùa 3 của chương trình trong vai trò MC.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng đăng loạt ảnh với diện mạo mới khi đảm nhận vai trò MC Rap Việt mùa 3. Anh nói: "Phong cách "ông chú tồi" này ổn không cả nhà? "Thành Cry" đã trở lại!".

Trong ảnh, nam MC để râu, tóc vuốt lên và mặc bộ vest đen. Trước đó, Hari Won từng hóm hỉnh chia sẻ về ngoại hình mới của ông xã: "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu "nhẹ". Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà".

Trấn Thành làm MC Rap Việt với tạo hình khác lạ, khán giả phản ứng sao?-1
Trấn Thành trong vai trò MC của "Rap Việt" mùa 3 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Dưới phần bình luận, khán giả thích thú trước sự thay đổi hình ảnh của Trấn Thành. So với trước đây, nam đạo diễn Nhà bà Nữ trông lịch lãm và "ngầu" hơn nhờ... bộ râu.

Sự trở lại của Trấn Thành trong vai trò MC tại Rap Việt mùa 3 cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Trong 2 mùa trước, nhờ sự dẫn dắt khéo léo, Trấn Thành đã kết nối các huấn luyện viên và thí sinh, đồng thời kết nối chính các huấn luyện viên lại cùng nhau để tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho Rap Việt.

Dù cũng để lại không ít tranh cãi vì những lần rơi nước mắt hay những lời nhận xét của mình dành cho thí sinh nhưng Trấn Thành vẫn được ghi nhận là người đóng vai trò quan trọng trong việc mang Rap Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng, với những người chưa từng biết đến rap.

Khi Rap Việt mùa 3 xác nhận Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng chương trình, số đông khán giả thể hiện sự ủng hộ đối với nam MC và nhận xét rằng khó tìm được người giữ vai trò này tốt hơn anh. Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến cho rằng sau nhiều thị phi, sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng truyền hình khiến họ không thoải mái.

Trấn Thành làm MC Rap Việt với tạo hình khác lạ, khán giả phản ứng sao?-2
Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng "Rap Việt" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Rap Việt mùa 3 có sự tham gia của bộ 3 giám khảo là Suboi, Karik và JustaTee. Bộ tứ huấn luyện viên gồm: Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy và B Ray. Các thí sinh sẽ trải qua 4 vòng thi: Chinh phục, Đối đầu, Bứt phá và Chung kết để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tran-thanh-lam-mc-rap-viet-voi-tao-hinh-khac-la-khan-gia-phan-ung-sao-20230524190356013.htm

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất