Nói về việc Hari Won bị đổ nước lên người, Trấn Thành: 'Mọi chuyện bị đẩy đi quá xa'

"Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?", Trấn Thành gay gắt.

5 ngày sau ồn ào bà xã Hari Won vô tình bị đổ nước ngọt lên người khi đi dự tiệc, Trấn Thành mới đây đã lên tiếng về sự việc này.

Theo lời nam danh hài, anh thông cảm cho chủ nhân của bữa tiệc vì đó là sự việc vô tình xảy ra chứ không ai mong muốn. Tuy nhiên, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lại khá gay gắt khi nhắc về hành động của người đã quay lại clip riêng tư đó rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Nói về việc Hari Won bị đổ nước lên người, Trấn Thành: Mọi chuyện bị đẩy đi quá xa-1

"Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa. Thật sự là như vậy. Xìn không hề buồn hay có bất cứ trách móc gì cả. Anh ấy tổ chức tiệc, anh ấy giao hết cho ekip và đơn vị tổ chức, đó là trách nhiệm của họ không phải của anh ấy. Và có sơ suất chút xíu đi chăng nữa thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm nên rất dễ thông cảm cho nhau.

Như bao cái tiệc khác, sơ suất trong tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi. Tương tự với việc vợ tôi bị hất nước vào người, tôi có tỏ ra khó chịu đôi chút. Thế nhưng theo tôi, đó cũng là một phản xạ bình thường. Ai mà chẳng như thế?

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera - không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ cố ý tập trung vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?", Trấn Thành gay gắt.

Nói về việc Hari Won bị đổ nước lên người, Trấn Thành: Mọi chuyện bị đẩy đi quá xa-2

Nói về lý do lên tiếng thay vì im lặng cho qua khi sự việc đang dần lắng xuống, ông xã Hari Won phân trần: "Hôm nay tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi. Xin quý vị hãy hiểu, không ai muốn như thế đâu ạ".

Nói về việc Hari Won bị đổ nước lên người, Trấn Thành: Mọi chuyện bị đẩy đi quá xa-3

Tối 2/10 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won tới tham dự tiệc sinh nhật của người anh trong làng giải trí. Cặp vợ chồng ngôi sao mặc đồ cùng tông xuất hiện rạng rỡ thu hút sự chú ý của quan khách.

Tuy nhiên khi vừa tới bàn tiệc, nữ ca sĩ gốc Hàn gặp sự cố không đáng có khi bị một nhân viên phục vụ đổ nước lên người. Quá bất ngờ, Hari Won đứng bật dậy. Không khí nhốn nháo, Hari Won vội vàng đặt chiếc ví trên tay xuống bàn, vô tình làm ly nước khác đổ theo.

Ở kế bên chứng kiến bà xã gặp sự cố, Trấn Thành không khỏi lo lắng. Gương mặt biến sắc, ông xã Hari Won tỏ rõ sự không hài lòng. Dù đang khó chịu nhưng nam nghệ sĩ gắng kiểm soát để không lớn tiếng trước đám đông.

Đáng chú ý, khi phát hiện có ống kính máy quay đang hướng về mình, nam danh hài đã nhẹ nhàng xua tay đề nghị người này dừng lại.

Clip Hari Won gặp sự cố bị đổ nước lên người khi đi dự tiệc cùng ông xã Trấn Thành ngay sau đó đã truyền mạnh trên mạng xã hội.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất