Hari Won, Trấn Thành và bài học để đời cho vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Sau tất cả, liệu cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương có thể giành lại sự ưu ái và tình cảm của người hâm mộ - giống như cách Trấn Thành, Hari đã từng làm?

Thách thức không nhỏ dành cho Trường Giang - Nhã Phương sau hôn lễ

Thời điểm quyết định tổ chức hôn lễ, cả Trường Giang và Nhã Phương đều phải đối mặt với những bước ngoặt trong sự nghiệp.

Với Trường Giang, loạt scandal tình ái ồn ào với những bóng hồng showbiz đã lấy đi của anh quá nhiều thứ, từ hình ảnh, uy tín cho tới thiện cảm của người hâm mộ.

Thời điểm tâm bão nổ ra, Trường Giang bị rơi xuống điểm tối tăm nhất trong đời và may mắn là anh chưa đánh mất cả Nhã Phương.
 

Hari Won, Trấn Thành và bài học để đời cho vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-1
Thời điểm scandal tình ái nổ ra cũng là thời điểm tăm tối nhất trong sự nghiệp của Trường Giang
 

Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp cũng không khá khẩm hơn là bao khi cô cũng phải đối mặt với không ít dư luận trái chiều. Từ chuyện diễn xuất "một màu" cho tới mập mờ tin đồn kết hôn, Nhã Phương không còn giữ được trọn vẹn sự ưu ái của đám đông như trước.

Đặc biệt, quyết định kết hôn với Trường Giang bất chấp scandal ồn ào kia cũng là "điểm nhấn" khiến nhiều khán giả thay đổi thái độ với Nhã Phương.

Một bộ phận không nhỏ dư luận "ghét lây" cô diễn viên xinh đẹp và không ngại ngần tỏ ý hoài nghi về hạnh phúc thực sự của cặp đôi.
 

Hari Won, Trấn Thành và bài học để đời cho vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-2


Chuyện người thích, kẻ ghét vốn là điều không thể khác trong showbiz. Nhưng trong trường hợp của Trường Giang - Nhã Phương, những gì họ cần làm để lấy lại thiện cảm của đám đông, có lẽ phức tạp hơn gấp bội đồng nghiệp khác.

Khó khăn, nhưng không phải "nhiệm vụ bất khả thi"

Thay đổi quan niệm của đám đông là một thử thách khó khăn lớn, nhưng không phải là không thể. Nếu cần một điều gì đó để củng cố niềm tin, Trường Giang hoàn toàn có thể nhìn ngay sang người đồng nghiệp cùng nghề: Trấn Thành!

Hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won cũng không hề trải đầy hoa hồng. Trước khi đến với nhau, cặp đôi từng hứng chịu vô số gạch đá, công kích từ người hâm mộ.
 

Hari Won, Trấn Thành và bài học để đời cho vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-3


Trấn Thành - Hari cũng phải đối mặt với rất nhiều sóng gió khi kết hôn, nhưng rốt cuộc thì họ cũng đã "ngược dòng ngoạn mục" giành lại sự ưu ái từ khán giả. Hari bị cáo buộc "tham sang phụ nghĩa", còn Trấn Thành thì dính vào hàng loạt điều rắc rối khi một mực bảo vệ Hari. Rất nhiều hệ luỵ phiền toái xảy ra tiếp theo đã khiến họ rơi xuống tận cùng của bế tắc và mỏi mệt.

Có điều, giờ này họ lại đang là cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng giải trí. Những ác cảm, chỉ trích, hoài nghi năm nào lại biến thành khen ngợi, tung hô.

Và liệu rằng, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương có thể lặp lại điều kì diệu ấy? Trên lý thuyết thì họ hoàn toàn có thể, còn trên thực tế thì phải đợi thời gian đưa ra câu trả lời chính xác.

Trường Giang - Nhã Phương cần làm gì để "ngược dòng dư luận"?

Rõ ràng, Nhã Phương không giống Hari và Trường Giang cũng không phải Trấn Thành. Họ không thể bê nguyên xi cuộc sống vui nhộn, dễ thương của cặp vợ chồng Xìn Ri về cuộc sống của mình, bởi mỗi người đều có lựa chọn riêng.

Có điều, họ không cần phải giống cặp đôi nào hết. Điều kì diệu vẫn có thể xảy ra, nếu cặp đôi này thực sự chân thành và đáng được yêu!
 

Hari Won, Trấn Thành và bài học để đời cho vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-4
Trường Giang - Nhã Phương sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu muốn giành lại tình cảm của người hâm mộ
 

Dư luận ồn ào, dư luận cảm tính, nhưng ở một khía cạnh nào đó, dư luận cũng rất công bằng và thông thái.

Hãy nhìn cách họ mở lòng với cặp đôi Xìn - Ri, quên bẵng mọi ồn ào quá khứ và ủng hộ, ưu ái đôi vợ chồng này trong hiện tại, có lẽ Trường Giang - Nhã Phương cũng có thể rút ra điều gì đó cho mình.

Chân thành sẽ là chiếc chìa khoá vàng mở ra cánh cửa rực rỡ cho cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Không cần màu mè, không cần diễn xuất, chỉ cần họ chân thành trong từng hành động, từng lời nói, đám đông sẽ tự khắc nhận ra.

Hãy nhìn cách Trấn Thành - Hari Won lấy lòng khán giả bằng những câu chuyện đời thường nhắng nhít, những lời "tố cáo" nhau vui nhộn, người ta sẽ hiểu rằng sự ưu ái của khán giả luôn được bắt nguồn từ sự thật.

Trải qua quá nhiều thử thách để đến được với nhau, Trường Giang và Nhã Phương có lẽ không thiếu tình cảm cũng như những ngọt ngào.

Việc họ cần làm lúc bây giờ chỉ đơn giản là sống thật hạnh phúc với nhau, một cách đời thường nhất. Không cần diễn, không cần gồng mình để trở thành ai đó cả, chỉ cần là chính mình trong cuộc sống lứa đôi.

Và chắc chắn, đám đông sẽ chẳng ghét bỏ một cặp đôi hạnh phúc và viên mãn bao giờ!
 

Theo Ttvn.vn

 

 

 


Trường Giang Nhã Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất