2 em gái xinh đẹp và luôn được chú ý của MC Trấn Thành

Huỳnh Mi, Huỳnh Ân được biết đến là em gái ruột của MC Trấn Thành. Cả hai đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, thu hút sự quan tâm dù không theo con đường nghệ thuật.


Huỳnh Mi, Huỳnh Ân là 2 cô em gái xinh đẹp và tài năng của MC Trấn Thành. Tuy không tham gia nghệ thuật như anh trai, cả 2 đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cân đối.


Em gái kề MC Trấn Thành là Huỳnh Mi (Huỳnh Trinh Mi - 25 tuổi) tốt nghiệp Đại học Quốc tế tại TP.HCM. Cô nàng mới lên xe hoa với chồng ngoại quốc vào đầu năm nay. 


Chồng Huỳnh Mi là Yung Man Kit (28 tuổi), người Hồng Kông. Cả 2 không ngần ngại xuất hiện trong nhiều sự kiện của anh trai. Được biết họ có hơn 3 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.


Bộ ảnh cưới của Huỳnh Mi cũng nhận được đông đảo sự yêu thích từ phía bạn bè và cư dân mạng. Không cầu kỳ trong bối cảnh nhưng 9X và chồng vẫn khiến người xem cảm nhận được niềm hạnh phúc trong từng bức ảnh.


Hiện Huỳnh Mi tập trung kinh doanh tại Sài Gòn. Cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới cưới của cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây, 9X chia sẻ kinh nghiệm du lịch Maldives trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. 


Em út của Trấn Thành là Huỳnh Ân (19 tuổi), đang theo học tại Đại học RMIT TP.HCM. Khác với chị gái, Huỳnh Ân có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ như anh trai. Cô nàng đã thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Cô chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học. 9X thường có những bức ảnh chụp chung với vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won.


Huỳnh Ân được cư dân mạng tìm kiếm nhiều hơn sau một bức ảnh so sánh của Trấn Thành. Nam MC cho rằng em út của mình có nhiều nét giống với ca sĩ Văn Mai Hương và vợ mình là Hari Won. Tuy mới 19 tuổi, Huỳnh Ân sở hữu chiều cao nổi bật, gu ăn mặc cá tính.


Cô nàng khá giản dị trong cuộc sống hàng ngày. Thường lựa chọn áo phông cùng quần jeans, phối với giày thể thao năng động và đúng với lứa tuổi. Huỳnh Ân cũng chăm chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân hơn so với chị gái Huỳnh Mi.


Thường xuyên đi du lịch, ăn những món ngon, mặc trang phục đẹp, cuộc sống nhiều màu sắc của Huỳnh Ân khiến nhiều người thấy thú vị. Nhiều người chờ đợi tới lúc 9X bước chân vào hoạt động nghệ thuật trong tương lai. 

 

Theo Zing.vn


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao