Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi

Trình độ chơi đồ hiệu của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành quả không phải dạng vừa.

Trong làng giải trí Việt, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành được xem là cặp đôi nổi tiếng hài hước và luôn có những clip đáng yêu "bóc phốt" lẫn nhau.

Hari Won không ít lần "đau đầu" vì trình độ chuẩn "tay chơi" hàng hiệu của ông xã. Nữ ca sĩ cho biết, bản thân đau đầu với việc mỗi ngày tủ đồ nước hoa của Trấn Thành cứ ngày một đầy lên. 

Trần Thành nhiều lần hứa sẽ tiết chế lại nhưng nam MC vẫn không cưỡng lại được sở thích sưu tầm nước hoa, đồ hiệu của bản thân. Thậm chí, tủ nước hoa của Trấn Thành còn nhiều gấp mấy lần so với các sao nữ cộng lại.

Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi-1
Trấn Thành sở hữu tủ giày cực bự.

Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi-2Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi-3
Tủ nước hoa gây choáng của Trấn Thành.

Không chỉ nước hoa, trình độ sưu tầm đồ hiệu của Trấn Thành cũng không phải dạng vừa. Trước đó, nam MC khoe chiếc đồng hồ có giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Điều này khiến công chúng không khỏi choáng váng. 

Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi-4
Trấn Thành từng khoe chiếc đồng hồ có giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Tuy không nghiện sưu tầm nước hoa như chồng, nhưng trình độ sắm hàng hiệu của Hari Won cũng chẳng phải vừa. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu cực sang xịn. Trong đó, có chiếc túi trị giá lên đến 5.800 USD (khoảng 135 triệu đồng).

Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi-5
Hari Won sở hữu nhiều túi hàng hiệu đắt đỏ.

Không kém Trấn Thành, Hari Won cũng có nguyên cả tủ giày với hàng trăm đôi cao gót nhiều kiểu dáng của các thương hiệu nổi tiếng. Netizen đoán rằng, số lượng giày cao gót của Hari Won có khi lên tới hơn 100 đôi. Trong đó có những đôi lên đến gần 100 triệu.

Trấn Thành và Hari Won khoe tủ đồ hiệu, nước hoa chuẩn tay chơi-6
Ngoài túi, Hari Won cũng sở hữu nhiều giày cao gót sang xịn không kém.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-hari-won-tran-thanh-khien-netizen-loa-mat-voi-tu-do-hieu-nuoc-hoa-chuan-tay-choi-162220403211135551.htm

nước hoa hàng hiệu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất