Trần Tiểu Vân hết 'đụng' Dương Mịch lại chê Triệu Lộ Tư

Phải chăng Trần Tiểu Vân đang định soán ngôi "thánh nữ trà xanh" mới của Cbiz?

Mới đây, Trần Tiểu Vân thu hút nhiều sự chú ý qua một cuộc phỏng vấn. Tại đây, nữ diễn viên trực tiếp nêu ý kiến sau khi xem phân cảnh hôn của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử.

Trần Tiểu Vân hết đụng Dương Mịch lại chê Triệu Lộ Tư-1Trần Tiểu Vân hết đụng Dương Mịch lại chê Triệu Lộ Tư-2Trần Tiểu Vân hết đụng Dương Mịch lại chê Triệu Lộ Tư-3
Trần Tiểu Vân xem cảnh hôn của Triệu Lộ Tư

Khi được nữ MC hỏi có tức giận không, Trần Tiểu Vân cho biết cô không hề tức giận mà chỉ cảm thấy nụ hôn không đủ ngọt ngào.

Người đẹp họ Trần cho hay: "Không đủ ngọt ngào, thật mà, muốn ngọt thì phải ngược một chút. Tôi cảm thấy càng đau khổ thì sau này ngọt ngào mới hấp dẫn".

Trần Tiểu Vân hết đụng Dương Mịch lại chê Triệu Lộ Tư-4
Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính trong bộ phim "Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử"

Đáng nói ở thời điểm hiện tại, Trần Tiểu Vân đang đóng cặp cùng Từ Khai Sính trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Việc cô công khai chê bai Từ Khai Sính với Triệu Lộ Tư đã khiến nhiều người hâm mộ của cả hai tức giận.

Dưới Weibo của Trần Tiểu Vân, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích: "Cô chê bai đôi khác để nâng diễn xuất của mình lên phải không?", "Cô này là EQ thấp hay quá tâm cơ đây?", "Xem cảnh hôn phim khác rồi chê bai để làm gì?", "Triệu Lộ Tư bỗng dưng bị lôi vào"...

Trước đó, sao nữ sinh năm 1990 cũng phải nhận nhiều "gạch đá" khi chê Dương Mịch.

Trần Tiểu Vân hết đụng Dương Mịch lại chê Triệu Lộ Tư-5
Trần Tiểu Vân

Cụ thể, một người hâm mộ đã để lại bình luận tán thưởng Trần Tiểu Vân: "Chị là điểm sáng duy nhất của bộ phim, xem người kia diễn gượng gạo quá".

Ngay lập tức, người đẹp họ Trần đáp lại: "Cảm ơn đã thích tôi, chị Dương Mịch là thần tượng của tôi, chị ấy là nghệ sĩ rất kính nghiệp và không ngại vất vả, được đóng bộ phim này với chị ấy là vinh hạnh của tôi".

Dù bình luận của dân mạng không nhắc đến tên "người kia" một cách cụ thể, song Trần Tiểu Vân lại chỉ đích danh Dương Mịch, khiến nhiều người nghĩ ngay tới việc bình luận trên chê bai Dương Mịch diễn gượng gạo. 

Hay trong chương trình Tỷ Tỷ Đáp Gió Rẽ Sóng mùa 2, Trần Tiểu Vân cũng bày tỏ thái độ với đàn chị Dung Tổ Nhi. Nhiều khán giả tức giận, gọi Trần Tiểu Xuân là "trà xanh" mới của Cbiz.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-tieu-van-het-dung-duong-mich-lai-che-trieu-lo-tu-n-286650.html

Trần Tiểu Vân Triệu Lộ Tư Dương Mịch

Tin tức mới nhất