Trước trận Việt Nam - Campuchia: 2.5tr/cặp vé rao bán trên mạng, trang bán online của VFF 'đóng băng'

Tối nay (24/11), trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ chính thức diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy.

Giống như những trận đấu khác, việc sở hữu trong tay một tấm vé để có thể vào sân theo dõi trực tiếp đội nhà thi đấu là niềm mong mỏi của đông đảo người hâm mộ. Theo ghi nhận, hiện tại, giá vé chợ đen của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Campuchia cũng được rao bán với mức đắt đỏ.

Mặc dù được BTC thông báo sẽ mở bán vé online để phục vụ nhu cầu đông đảo của người hâm mộ, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 10 tiếng trước khi trận đấu diễn ra nhưng trang bán vé vẫn hoàn toàn "đóng băng".

Trước trận Việt Nam - Campuchia: 2.5tr/cặp vé rao bán trên mạng, trang bán online của VFF đóng băng-1
Website của Liên đoàn Bóng đá VN đã đóng cổng bán vé trực tuyến

Không thể mua vé online, nhiều CĐV Việt đành ngậm ngùi đầu tư khoản tiền không nhỏ để sở hữu tấm 'an bài' vào sân Hàng Đẫy tối nay từ những lời mời gọi của cò mồi, phe vé.

Trước trận Việt Nam - Campuchia: 2.5tr/cặp vé rao bán trên mạng, trang bán online của VFF đóng băng-2

Trước trận Việt Nam - Campuchia: 2.5tr/cặp vé rao bán trên mạng, trang bán online của VFF đóng băng-3
Vé 'chợ đen' được rao bán công khai ngay ngoài sân vận động hàng Đẫy. Ảnh: Min

Không khó để bắt gặp những người bán vé liên tục mời chào khách ở khu vực xung quanh sân vận động với cả tập vé đủ loại mệnh giá ở nhiều vị trí khán đài khác nhau.

Ngay cả trên mạng xã hội, không ít dân mạng cũng đồng loạt rao bán vé với những mức giá công khai như khán đài A 1.7tr/cặp, khán đài B 1.5tr/cặp. Thậm chí, có những người còn đẩy giá lên 2.5tr/cặp vé khán đài B,...

Trước trận Việt Nam - Campuchia: 2.5tr/cặp vé rao bán trên mạng, trang bán online của VFF đóng băng-4Trước trận Việt Nam - Campuchia: 2.5tr/cặp vé rao bán trên mạng, trang bán online của VFF đóng băng-5
Không ít dân mạng rao bán vé trận Việt Nam - Campuchia tại sân Hàng Đẫy với nhiều mức giá khác nhau.

Theo thông tin từ trang fanpage Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, do sân Hàng Đẫy sau khi được cải tạo, lắp ghế nên hiện sức chứa chỉ còn khoảng 18.000 chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, VFF cũng không bán vé hai đầu cầu môn và khu vực tầng 2 khán đài B nên vé trận Việt Nam với Campuchia chỉ phát hành với số lượng dưới 13.000 vé.

Vì số lượng hạn chế nên vé đã sớm được bán hết và kết thúc cùng thời điểm với trận Việt Nam với Malaysia theo như thông báo ban đầu của VFF.

Chính bởi những thông tin trái chiều cũng như giá vé tăng chóng mặt và khó để tiếp cận vé từ chính BTC nên không ít người hâm mộ tỏ ra hoang mang.

Sau trận hòa Myanmar ngày 20/11 vừa qua, để có tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam cần ít nhất 1 điểm trước đội tuyển Campuchia trong trận đấu tối nay.

Chính bởi sự hấp dẫn của trận đấu này mà nhiều người hâm mộ cũng bất chấp giá cả để "săn" cho mình những tấm vé vào sân, cổ vũ đội nhà.

Theo Tiin.vn


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao