Trang Hý: 'Một bà điên như tôi mà được lên phim điện ảnh thì có chuyện gì là không thể xảy ra?'

"Giỏi quá. Không ngờ có một ngày Trang bước lên hạng điện ảnh. Một bà điên như Trang mà được lên phim thì có chuyện gì là không thể xảy ra?", Trang Hý hào hứng.

Trở về sau thời gian bận rộn chuẩn bị cho vai diễn điện ảnh đầu tiên ở bộ phim Em gái mưa, Trang Hý đã dành thời gian giao lưu với người hâm mộ. Như thường lệ, "hiện tượng lạ" họ Lê vừa trò chuyện vừa hát gửi tặng fans sau ngày dài vắng bóng. Hình ảnh về một Trang Hý "nhây", "lầy" không còn quá xa lạ, song cứ "hiện hồn" là cô bạn lại mang đến người xem những tràng cười thú vị.

Đặc biệt trong clip giao lưu với người hâm mộ mới đây, Trang Hý gây chú ý khi chia sẻ cảm xúc lần đầu được mời tham gia đóng phim. Hiện tượng mạng 21 tuổi tỏ ra khá bất ngờ khi có một ngày lại được tỏa sáng ở lĩnh vực diễn xuất.

"Dạo này Trang bận rộn với vai diễn cho bộ phim 'Em gái mưa'. Trời ơi, giỏi quá. Không ngờ có một ngày Trang bước lên hạng điện ảnh. Một bà điên như Trang mà được lên phim thì có chuyện gì là không thể xảy ra....", cô hào hứng.


Clip Trang Hý giao lưu cùng người hâm mộ.

Em gái mưa là phim điện ảnh được chuyển thể từ MV 100 triệu view của ca sĩ Hương Tràm do KaWaii Tuấn Anh làm đạo diễn. Trong phim, Trang Hý vào vai bạn thân của nữ chính Hà Vy. Đây là lần đầu tiên hot face sinh năm 1997 tham gia diễn xuất và được đạo diễn đặc cách không phải casting như nhiều diễn viên khác.

Dù chỉ là vai phụ song Trang Hý cho biết cô rất thích thú và tâm huyết: "Đó là một nhân vật rất lanh lợi và luôn nhiệt tình với bạn thân của mình"


Chân dung "hiện tượng lạ" Trang Hý

Trang Hý hiện đang là sinh viên năm 3. 9X cho biết trước khi suy tính đến việc đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật và thử sức ở những vai diễn lớn hơn, thời gian này cô muốn tập trung vào việc học.

"Trang không đủ nhan sắc cũng như khả năng để đóng vai nữ chính trong phim ngôn tình. Trang chỉ là diễn viên tay ngang không được đào tạo bài bản, không giỏi ứng biến và tương tác với mọi người xung quanh. Chỉ còn 1 năm là tốt nghiệp nên Trang muốn dành thời gian cho việc học.

Hồi quay 'Em gái mưa' là Trang đang nghỉ Tết nên tranh thủ quay thôi. Trước đây Trang từng bỏ ngang đại học một lần nên muốn việc học được hoàn tất, rồi sẽ có những kế hoạch lâu dài với nghệ thuật sau", Trang Hý tâm sự.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Em gái mưa Trang Hý

Tin tức mới nhất