Trước khi tỏ tình Mai Tài Phến, Trang Hý thú nhận: 'Ngày xưa em ngu lắm, yêu nhưng không dám nói'

Cho rằng tình yêu giới trẻ bây giờ "ranh ma và mạnh bạo", Trang Hý đồng tiết lộ: "Ngày xưa em ngu lắm. Em yêu nhưng không dám nói đâu".

Trong một buổi họp báo ra mắt phim mới đây, "hiện tượng lạ" Trang Hý gây chú ý khi mạnh dạn "tán tỉnh" nam diễn viên Mai Tài Phến trước truyền thông. Theo đó, khi được MC đề nghị hát một câu để bày tỏ tình cảm với "thầy giáo mưa", Trang Hý đã mượn câu hát trong ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm: "Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu?".

Trước sự "chịu chơi" của cô gái họ Lê, nam diễn viên 27 tuổi tỏ ra ngại ngùng và chỉ biết cười trừ. Sau đó anh thừa nhận cũng rất yêu quý và đang cố gắng đền đáp tình cảm của đàn em.


Clip Trang Hý "tỏ tình" Mai Tài Phến.

Khép lại màn "tán tỉnh" công khai, mới đây Trang Hý gây chú ý khi tiết lộ về tình yêu. Câu chuyện được ghi lại trong clip vui nhộn nói về tình yêu tuổi học đường, được "hiện tượng lạ" 21 tuổi chia sẻ cách đây không lâu.

Theo đó, cho rằng tình yêu giới trẻ bây giờ "ranh ma và mạnh bạo", Trang Hý đồng tiết lộ: "Ngày xưa em ngu lắm. Em yêu nhưng không dám nói đâu". Sau đó 9X đã tái hiện lại câu chuyện tình yêu ngày xưa của mình qua bản nhạc chế dựa theo giai điệu ca khúc Tớ thích cậu nhường nào, cậu sẽ biết thôi.


Clip Trang Hý bày tỏ quan điểm về tình yêu.

Trước đó, vào tháng 5/2016 Trang Hý gây xôn xao khi công khai loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên một chàng trai. Dù không lên tiếng khẳng định là "hoa đã có chủ", nhưng qua hình ảnh cặp đôi khó có thể bác bỏ thông tin hẹn hò. Tin đồn càng có thêm cơ sở khi trên Instagram của cậu bạn, dân mạng phát hiện người này thường đăng tải những dòng tâm sự, hình ảnh cực kì tình tứ bên Trang Hý.


Trang Hý công khai "người ấy".


Trên Instagram của anh bạn này ngập tràn những khoảnh khắc tình cảm bên Trang Hý.

Trang Hý (tên thật Lê Ngọc Minh Trang, SN 1997) nổi tiếng trên mạng xã hội với những bản cover độc - lạ. Các clip của cô gái trẻ mang đậm yếu tố khôi hài với những biểu cảm khó đỡ. Trở thành hiện tượng khi chỉ mới 17 tuổi, cho đến nay, Trang Hý vẫn chiếm trọn tình của mọi người từ những bản cover "hát như đọc".


Nhìn Trang Hý là người ta lại muốn cười!

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Trang Hý hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất