Chủ shop Trang Nemo bị nhân viên tố hành hung, bắt cóc

Trang Nemo vừa kể vừa ôm đầu vì không biết chuyện gì đang xảy ra với mình.

Những ngày qua, thông tin chủ shop Trang Nemo bắt quả tang nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền đã nhận về sự quan tâm lớn. Người trong cuộc chia sẻ, cô gái này ngoài trộm hàng đi bán còn mang đi tặng người khác.

"Ban đầu Tr. khai chỉ lấy khoảng 26 triệu. Nhưng sau 4 tiếng đối chất cùng loạt bằng chứng tung ra, cuối cùng Tr. mới thừa nhận hành vi của mình.

Hiện mình đã lấy lại 98 triệu và dự định đòi lại thêm 100 triệu nữa. Toàn bộ số tiền này mình sẽ làm từ thiện", Trang chia sẻ về diễn biến vụ việc.

Dù số tiền bị trộm khá lớn nhưng chủ shop cho hay không muốn làm lớn mọi chuyện. Nếu Tr. trả đủ tiền, Trang sẽ cho cô gái này cơ hội làm lại cuộc đời, không báo với cơ quan công an.

Chủ shop Trang Nemo bị nhân viên tố hành hung, bắt cóc-1

Những tưởng mọi việc đã tạm lắng nhưng mới đây Trang Nemo tiết lộ bị nhân viên của mình tố tội hành hung.

"Em không thể tin trong cuộc đời xảy ra chuyện này luôn. Hôm nay em nghe tin nó (ý chỉ nhân viên tên Tr.) tố em vì tội hành hung và bắt cóc. Trời ơi, chấn động khúc này ạ", Trang vừa kể vừa ôm đầu vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Thông tin mới đây do Trang Nemo chia sẻ lập tức gây chú ý lớn. Dân mạng cũng đang tò mò không biết phản ứng của Tr. ra sao khi bị bà chủ cũ tiết lộ như vậy.

Chủ shop Trang Nemo bị nhân viên tố hành hung, bắt cóc-2

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Thu nhập tốt, bà chủ shop thời trang thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài cửa hàng thời trang, gái xinh gốc Bến Tre còn sở hữu khá nhiều bất động sản tại TP. HCM.

Chủ shop Trang Nemo bị nhân viên tố hành hung, bắt cóc-3

Trước đó, Trang từng gây sốt khi chia sẻ việc tặng mẹ một miếng đất trị giá 5 tỷ đồng. Hiện miếng đất này đang trong quá trình xây dựng. Hay gái trẻ cũng mạnh tay tặng mẹ chiếc nhẫn kim cương gần 1 tỷ đồng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-bi-nhan-vien-to-hanh-hung-n-289663.html

trộm cắp hành hung

Tin tức mới nhất