Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà

Không ngại công khai chuyện thẩm mỹ, Trang Nemo còn tích cực chia sẻ với mọi người về chuyện làm đẹp.

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang, SN 1992). Nếu là một cô nàng mê mua sắm hay thích lướt mạng xã hội thì sẽ không khó bắt gặp những đoạn livestream của hot girl này. 

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng tài ăn nói, những đoạn livestream bán quần áo của Trang Nemo đều thu hút chục nghìn lượt xem.

Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà-1

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe nhà, khoe xe và cũng dính vào không ít lùm xùm trước đó liên quan đến việc bán hàng online.

Trước đó, Trang Nemo cũng từng gây chú ý khi tiết lộ đã trải qua nhiều lần thẩm mỹ mới có được nhan sắc nổi bật. Vì sửa phần lớn khuôn mặt nên hiện tại, cô nàng vô cùng tự tin vào vẻ ngoài của bản thân. 

"Trang sửa lông mày 7 lần, phun mí mắt 2 lần, mở gốc mắt 1 lần, sửa mũi 2 lần, thu cánh mũi 1 lần, phun môi 3 lần, mở dáng môi 2 lần, gọt cằm 1 lần, nâng ngực 2 lần,... Nhiều quá mọi người ơi! Còn chỗ nào để em suy nghĩ thêm nha. Còn cái nết là sửa nhiều lần lắm rồi", cô từng tiết lộ.

Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà-2

Mới đây trên kênh Tiktok, "hot girl bán hàng online" một lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi công khai chuyện làm đẹp của bản thân.

Cụ thể, bà chủ shop thời trang từng sở hữu bộ răng khá xịn trước đó. Tuy nhiên, vì chưa ưng ý lắm nên cô quyết định làm lại 20 cái răng.

Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà-3Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà-4

"Mình mới làm lại răng, 20 chiếc răng mới nhỏ và thanh thoát hơn. Quan trọng là khi cười sẽ không còn thấy một 'chùm răng' nữa mà hàm răng trông nhỏ xinh hơn", cô nói.

Đặc biệt, khi có người hỏi: "Răng màu đẹp mà nhìn tự nhiên quá, chị làm hết bao nhiêu vậy ạ?, Trang Nemo chẳng ngại công khai tổng số hết 460 triệu. Như vậy, trung bình mỗi chiếc răng cô chi 23 triệu đồng.

Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà-5

Bỏ số tiền lớn ra phẫu thuật để làm đẹp cho bản thân, ngoài những ý kiến ngợi khen, cô cũng không ít lời cà khịa cực gắt. Gần đây, một tài khoản nhận xét về Trang Nemo: "Lúc mới biết thích em lắm, nhìn sang mê mệt luôn. Giờ làm (ý nói thẩm mỹ - PV) quá hết thích".

Nhận về lời lẽ không hay, Trang Nemo đáp trả: "Sửa nhiều là không được thích nữa hả? Trời ơi! Nhưng mà em nói cho chị một câu, em còn sửa nữa, đam mê sửa lắm chị ơi". 

Trang Nemo chơi lớn, chi tiền làm răng bằng xây cả căn nhà-6

Hay khi tân trang lại đôi môi, cô cũng nhận chiếc "còm" siêu phũ: "Chữa bệnh nói nhiều". Hot girl bán hàng online lập tức mắng lại antifan: "Nói nhiều mà nói bậy thì nên chữa, nói nhiều mà ra tiền thì không nên nhé".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-choi-lon-chi-tien-lam-rang-bang-xay-ca-can-nha-n-320712.html

Trang Nemo Hot mom Làm đẹp

Tin tức mới nhất