Chủ shop tố nhân viên cuỗm 300 triệu lộ thu nhập khủng mỗi livestream

Thu nhập tốt, Trang Nemo có cuộc sống sang chảnh chẳng kém các người đẹp giới showbiz.

Mới đây, thông tin chủ shop Trang Nemo bắt quả tang nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền đã nhận về sự quan tâm lớn. Người trong cuộc chia sẻ, cô gái này ngoài trộm hàng đi bán còn mang đi tặng người khác.

Bà chủ xinh đẹp cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời.


Clip ghi lại sự việc.

"Ban đầu Tr. khai chỉ lấy khoảng 26 triệu. Nhưng sau 4 tiếng đối chất cùng loạt bằng chứng tung ra, cuối cùng Tr. mới thừa nhận hành vi của mình.

Hiện mình đã lấy lại 98 triệu và dự định đòi lại thêm 100 triệu nữa. Toàn bộ số tiền này mĩnh sẽ làm từ thiện", Trang cho hay.

Chủ shop tố nhân viên cuỗm 300 triệu lộ thu nhập khủng mỗi livestream-1

Mới đây, 9X còn gây chú ý khi tiết lộ thu nhập khủng trong mỗi livestream. Trang cho hay 3 tiếng đối chất với nhân viên khiến cô không có thời gian lên sóng trực tiếp để bán hàng, ảnh hưởng lớn tới thu nhập.

"3 tiếng đồng hồ hôm nay tính sẽ livestream mà. Một ngày livestream bao nhiêu tiền, một ngày cả ngàn đơn, 500 đơn, bao nhiêu tiền nhân lên. Hôm nay bỏ thì phải lấy cái vốn về đủ", cô bức xúc.

Qua tiết lộ có thể thấy, thu nhập của Trang Nemo không phải dạng vừa. Bởi trong một chia sẻ trước đó, gái xinh từng bật mí: "Áo shop em bán tầm 300k, quần bán tầm 400-500k, đầm thì bán 600-700k".

Chủ shop tố nhân viên cuỗm 300 triệu lộ thu nhập khủng mỗi livestream-2
Chủ shop tố nhân viên cuỗm 300 triệu lộ thu nhập khủng mỗi livestream-3
Trang Nemo có cuộc sống sang chảnh.

Chủ shop tố nhân viên cuỗm 300 triệu lộ thu nhập khủng mỗi livestream-4
Không thiếu những bức ảnh bà chủ Sài thành check-in bên siêu xe.

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Thu nhập tốt, bà chủ shop thời trang thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài cửa hàng thời trang, gái xinh gốc Bến Tre còn sở hữu khá nhiều bất động sản tại TP. HCM.

Chủ shop tố nhân viên cuỗm 300 triệu lộ thu nhập khủng mỗi livestream-5

Trước đó, Trang từng gây sốt khi chia sẻ việc tặng mẹ một miếng đất trị giá 5 tỷ đồng. Hiện miếng đất này đang trong quá trình xây dựng. Hay gái trẻ cũng mạnh tay tặng mẹ chiếc nhẫn kim cương gần 1 tỷ đồng.

Sam
Theo Vietnamnet


bán hàng online Hot Girl

Tin tức mới nhất