Bị tố lấy đồ người khác đi từ thiện làm màu, Trang Nemo nói gì?

Bài tố xuất hiện giữa thời điểm được cho là vô cùng nhạy cảm, Trang Nemo trực tiếp lên tiếng.

Nếu để ý kĩ trang cá nhân sẽ thấy, dạo gần đây Trang Nemo rất tích cực làm từ thiện. Mới nhất, hot girl bán hàng online khoe đi làm từ thiện tại một ngôi chùa có tiếng trên địa bàn TP. HCM. 

Cũng liên quan đến việc thiện nguyện, tối muộn hôm qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài tố liên quan đến Trang Nemo.

Bị tố lấy đồ người khác đi từ thiện làm màu, Trang Nemo nói gì?-1

Tài khoản này cho hay, hot girl bán hàng online tự tiện lấy kẹo và vật phẩm của mình mang đi công quả tại chùa để quay clip làm màu, đánh bóng tên tuổi.

"Lướt TikTok mà buồn cười quá, chiều nay mưa gió tầm tã nhưng em cùng nhân viên mang bánh kẹo, sữa do vợ chồng em chuẩn bị từ mấy ngày trước, rồi đi taxi đến tặng cho các bé ở chùa K.

Khi đến nơi em cũng tránh phô trương, sợ ảnh hưởng đến cơm chiều của mấy bạn nhỏ nên đã đem quà vào kho cho sư thầy quản và không vào bên trong để trao tận tay cho từng bé.

Thế mà chị đẹp Trang Nemo lấy số đồ đó, đem ra phát tỉnh bơ rồi còn được lên tin tức đi chùa làm từ thiện, nhìn buồn cười ghê.

Chị giàu quá, tự mua mà phát đi nhé. Từ thiện xuất phát từ tâm chứ không phải là 'có tiếng mà không có miếng'", trích nguyên bài viết người này. Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Bị tố lấy đồ người khác đi từ thiện làm màu, Trang Nemo nói gì?-2

Khi sự việc đang gây xôn xao, ngay trong đêm Trang Nemo đã trực tiếp lên tiếng. Cô tâm sự, định giữ im lặng nhưng do sự việc xảy ra vào đúng thời điểm nhạy cảm, buộc cô không thể ngồi yên.

Cô viết: "Cũng khuya rồi, lại tiếp tục làm phiền mọi người nữa. Lúc nãy bạn Trang có gửi cho Trang  bài viết hiểu lầm về việc Trang đi từ thiện chiều nay.

Người này nói Trang lấy quà của người khác phát để đánh bóng tên tuổi. Lẽ ra Trang không định nói nhưng trong thời điểm này quá nhạy cảm nên bắt buộc Trang phải lên tiếng làm rõ vấn đề.

Các bạn có thể xem clip phía dưới. Đối với Trang từ thiện là hoan hỉ, các bạn người thương kẻ ghét, không tránh khỏi. Ai hiểu Trang thì Trang xin cảm ơn còn không yêu thì Trang cũng không biết làm gì.

Nếu các bạn đã từng theo dõi Trang sẽ thấy Trang cũng đã làm từ thiện khá lâu rồi. Các bạn nghĩ Trang làm màu cũng không sao hết!

Sau này có gì bạn cứ gọi điện cho mình luôn, chứ viết lên như thế trong thời gian này thì tội cho mình quá. Sau này hữu duyên mình sẽ đi thiện cùng nhé".

Bị tố lấy đồ người khác đi từ thiện làm màu, Trang Nemo nói gì?-3

Ở phần clip đăng tải, Trang Nemo có show toàn bộ việc trao đổi, mua bán với người bán hàng.

Phía người bán cũng lên tiếng xác nhận, Trang Nemo mua hàng ở nhà mình. Tổng số tiền trong lần từ thiện là hơn 12 triệu đồng.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-noi-gi-khi-bi-to-lay-do-nguoi-khac-di-tu-thien-lam-mau-n-328305.html

Trang Nemo Từ Thiện

Tin tức mới nhất