Trang Nemo tuyển nhân viên phúc lợi choáng, yêu cầu KHÔNG HIỀN

Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn, Trang Nemo cũng có những yêu cầu đặt ra cho nhân viên.

Tạm khép lại những ồn ào, Trang Nemo mới đây gây chú ý đăng clip thông báo tuyển nhân viên. Theo đó, để "chiêu mộ" nhân sự, "hot girl bán hàng online" đã đưa ra rất nhiều đãi ngộ đặc biệt và phần thưởng hậu hĩnh cho nhân viên nếu làm tốt.

Theo lời hot mom thị phi, nhân viên không yêu cầu phải có bằng cấp, có thể vừa làm vừa ngồi ghế massage. Hàng năm sẽ có những chuyến du lịch trong nước và ngoài nước. Chưa kể làm tốt được thưởng thêm 4 triệu/tháng.


Trang Nemo tuyển nhân viên, phúc lợi choáng.

Còn nữa, nhân viên bầu bí, nghỉ thai sản sẽ được hỗ trợ 5 triệu. Nếu bị Covid-19 sẽ được hỗ trợ lương 1,5 triệu/tháng và cho thêm 3 triệu.

Đặc biệt, nhân viên vào làm sẽ được cung cấp nhà ở, hỗ trợ tiền ăn uống 3 triệu/tháng. "Các em có thể ở căn nhà kế bên shop hoặc căn chung cư xa hơn, chỗ nào cũng đầy đủ tiện nghi, có xe đưa đón", cô cho hay.

Tính trung bình lương mỗi tháng nhân viên nhận về từ công việc bán hàng online là 10 triệu, làm tốt còn thu nhập khá hơn.

Trang Nemo tuyển nhân viên phúc lợi choáng, yêu cầu KHÔNG HIỀN-1

Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn, Trang Nemo cũng có những yêu cầu đặt ra cho nhân viên. Khác với nhiều nhà tuyển dụng, yêu cầu hàng đầu đối với nhân viên là sự lễ phép, lịch sự thì "hot girl bán hàng thị phi" lại yêu cầu nhân viên không được hiền.

"Nhưng nói đi cũng phải nói lại, làm việc với chị rất sướng nhưng yêu cầu phải lanh lợi và bán nhiều hàng, bán giỏi. Chứ những ai hiền lành quá gặp ai cũng 'dạ em chào chị' là rớt liền", bà mẹ một con cho hay.

Trang Nemo tuyển nhân viên phúc lợi choáng, yêu cầu KHÔNG HIỀN-2

Thông tin tuyển nhân viên của Trang Nemo ngay khi chia sẻ đã nhận về nhiều quan tâm. Với mức lương trên, không ít người cảm thấy đây là "miếng mồi béo bở", hơn cả những công việc văn phòng nên bày tỏ muốn nghỉ việc để đầu quân về đội Trang Nemo.

Bên cạnh những bình luận hưởng ứng, có nhiều người lại cho rằng lời lẽ của "nhà tuyển dụng" chỉ nói cái sướng của nhân viên chứ còn cái khổ ra sao chỉ khi làm rồi mới thấm.

Trang Nemo tuyển nhân viên phúc lợi choáng, yêu cầu KHÔNG HIỀN-3Trang Nemo tuyển nhân viên phúc lợi choáng, yêu cầu KHÔNG HIỀN-4
Nhiều người muốn đầu quân cho Trang Nemo.

Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán hàng có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Trên trang cá nhân, bà chủ shop thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài bán hàng, gái xinh gốc Bến Tre còn sở hữu khá nhiều bất động sản tại TP.HCM.

Trang Nemo tuyển nhân viên phúc lợi choáng, yêu cầu KHÔNG HIỀN-5

Bên cạnh công việc kinh doanh ăn nên làm ra, Trang Nemo còn từng vướng phải nhiều ồn ào tai tiếng.

Tháng 5/2019, cô bị chỉ trích khi "đi đường quyền" với nhân viên vì nghi người này làm mất điện thoại của mình.

Cuối tháng 12/2019, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm của một cặp đôi. Nhân vật nữ chính bị nghi là Trang Nemo. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận.

Cuối tháng 12/2021, cô chủ shop cũng từng gây xôn xao khi đứng ra tố nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền. Khi ấy, Trang cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời.

Đầu năm 2022, Trang Nemo vướng ồn ào đánh người. Nạn nhân ở đây là "hot girl bán hàng online" Trần My.

Mít
Theo Vietnamnet


Trang Nemo bán hàng online

Tin tức mới nhất