Trang Nhung lộ vóc dáng "tròn xoe" khi đi làm đẹp

(2Sao) - Sau khi sinh con, người đẹp Trang Nhung đến giờ mới dành thời gian cho bản thân, chăm sóc cơ thể.

Trưa ngày 5/6, diễn viên Trang Nhung bị bắt gặp đến Viện thẩm mỹ để áp dụng liệu trình giảm béo nhằm lấy lại vóc dáng như lúc chưa bầu bí và sinh con. Trang Nhung ăn mặc nhẹ nhàng nhưng lộ rõ vóc dáng chưa thon gọn như hồi chưa có bầu. Khuôn mặt nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn rạng rỡ và khỏe khoắn. Cô  đi xe màu đen sang trọng và đắt tiền.










Trang Nhung đi làm đẹp một mình mà không có sự tháp tùng của ông xã. Thỉnh thoảng hai vợ chồng mới xuất hiện chung trước công chúng.

Được biết nữ diễn viên Scandal 2 sinh con gái đầu lòng cách đây hai tháng nên thân hình còn khá tròn trịa, tuy nhiên cô vẫn năng động và xinh đẹp với gu thời trang nhẹ nhàng.










Trước đó, Trang Nhung gây chú ý khi tái xuất lần đầu hồi tháng 4 tại lễ ra mắt phim Ma Dai để ủng hộ ông xã – đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy và Đức Thịnh đồng sản xuất. Tại đây, mặc dù cơ thể vẫn còn hơi tròn trịa nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái tự tin, quyến rũ dù chỉ mới sinh con được 4 tuần.






Với lần xuất hiện này, dường như Trang Nhung vẫn chưa lấy lại được số đo hoàn hảo như thuở trước. Hy vọng Trang Nhung sẽ nhanh chóng trở lại vóc dáng chuẩn để sớm tái xuất màn ảnh và người hâm mộ.

 Ảnh Mr AT
T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao