Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng

Dù yêu thích vẻ đẹp năng động hay nữ tính, các quý cô đều có thể áp dụng ngay 10 cách mix trang phục mùa hè theo phong cách Hàn Quốc dưới đây.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-1
Những chiếc váy liền thân họa tiết hoa nhí không chỉ mang đậm phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng của thời trang Hàn Quốc mà còn giúp vẻ ngoài của các quý cô thêm thanh thoát, tươi mới trong mùa hè oi bức.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-2
Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, những chiếc đầm hai dây với gam màu pastel chính là lựa chọn phù hợp nhất để vừa bắt trend phong cách Hàn Quốc, vừa xinh đẹp, cuốn hút trong ngày hè.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-3
Những set đồ với màu sắc pastel "kẹo ngọt" sẽ phù hợp với các cô gái yêu thích vẻ đẹp mộng mơ, nhẹ nhàng của thời trang Hàn Quốc trong mùa hè này.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-4
Để "bắt trend" phong cách Hàn Quốc, các quý cô đừng quên mix áo blouse với chân váy. Set đồ này đem lại vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, phù hợp để bạn diện đi học, đi làm, đi hẹn hò...

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-5
Quý cô công sở lỡ yêu phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ không bỏ qua cách mix sơ mi, áo thun với chân váy bút chì. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-6
Khi đã chán những chiếc chân váy điệu đà, các cô gái có thể diện áo blouse hoặc T-shirt kết hợp quần jeans. Set đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn rất năng động, thanh lịch này sẽ giúp nàng tỏa sáng trong ngày hè.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-7
Áo thun và quần jeans là set đồ đơn giản nhưng luôn được ứng dụng nhiều nhất bởi các cô gái yêu thích vẻ đẹp giản dị, năng động của thời trang Hàn Quốc.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-8
Muốn có vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung mà vẫn mang đậm nét Hàn Quốc trong mùa hè nóng bức, các cô gái hãy diện ngay set áo croptop mix quần lưng cao.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-9
Với những chuyến đi biển, đi dã ngoại hoặc dạo phố, các nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc có thể diện sơ mi với quần short jeans.

Trang phục hè theo phong cách Hàn Quốc cho các quý cô tỏa sáng-10
Một set đồ khác cũng dễ ứng dụng trong những chuyến du lịch, những buổi hẹn hò, dạo phố ngày hè là quần short jeans mix sơ mi màu trung tính.

 

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/trang-phuc-he-theo-phong-cach-han-quoccho-cac-quy-co-toa-sang-ar875671.html

phong cách thời trang Mix đồ Hàn Quốc

Tin tức mới nhất