Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là mỹ nhân có sắc vóc gợi cảm bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Cô luôn là tâm điểm của dư luận khi xuất hiện trong trang phục tôn lợi thế hình thể.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Ngày 3/2, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện livestream giới thiệu sản phẩm. Người đẹp xuất hiện nổi bật trong bộ váy vàng trễ vai, với điểm nhấn là lớp lụa mỏng khéo khoe vòng eo nhỏ nhắn và đôi vai trần gợi cảm.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Nhan sắc rực rỡ, quyến rũ của nữ diễn viên 29 tuổi bất chấp chất lượng ảnh. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là mỹ nhân sở hữu đường cong đáng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Mỹ nhân Tân Cương có sắc vóc nổi bật, chiều cao 1,68 m, độ dài đôi chân lên tới 1,09 m và thân hình thon thả, gợi cảm với vòng eo 63 cm. Vì vậy, thời gian qua, nữ diễn viên liên tục trở thành tiêu điểm khi xuất hiện trong các sự kiện nhờ trang phục gợi cảm.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao 9X hàng đầu Trung Quốc. Nữ diễn viên là gương mặt được các nhãn hàng ưa chuộng. Cô hiện đại diện cho nhiều thương hiệu, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng. QQ cho biết cô nắm trong tay đến 28 hợp đồng quảng cáo. Theo thống kê từ trang Aiman, người đẹp đứng đầu bảng giá trị thương mại nửa đầu năm 2020, vượt qua đàn chị Dương Mịch và nhiều sao nữ khác. Nhiệt Ba cũng lọt top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội châu Á theo xếp hạng của Forbes Asia.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba-5
Ở lĩnh vực phim ảnh, 2020 có thể coi là một năm khá thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô có hai tác phẩm truyền hình ra mắt là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư và Hạnh phúc trong tầm tay đều đạt thành tích rating tốt. Diễn xuất của nữ diễn viên cũng được đánh giá là tiến bộ hơn trước. Trung tuần tháng 2 sắp tới, bộ phim Trường Ca Hành của Ngô Lỗi và mỹ nhân Tân Cương sẽ lên sóng phục vụ khán giả. Trước đó, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trang phục tôn lợi thế vòng eo của Địch Lệ Nhiệt Ba-6
Về đời tư, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng phải lùm xùm hẹn hò với tài tử Hoàng Cảnh Du. Hai nghệ sĩ có nhiều bằng chứng ở bên nhau như dùng chung xe, chung vệ sĩ, stylist. Người hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương tức giận yêu cầu công ty quản lý của cô ra mặt phủ nhận, nhưng phía Gia Hành Thiên Hạ không có động tĩnh. Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không lên tiếng trước thông tin này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trang-phuc-ton-loi-the-vong-eo-cua-dich-le-nhiet-ba-post1180535.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao