Chị dâu Bảo Thy tiết lộ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ 'can thiệp' một điểm duy nhất

Vốn đã là cựu hot girl có tiếng, sau khi kết hôn với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy, nhan sắc của Trang Pilla càng thăng hạng hơn.

Trang Pilla vốn được biết đến là một trong những tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp ở Sài thành. Sau khi kết hôn với Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy, cô càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn vì cuộc sống viên mãn, gia đình chồng yêu thương cũng như công việc kinh doanh phát triển.

Theo thời gian, nhan sắc của hot mom 2 con này càng ngày càng thăng hạng. Cô luôn gây ấn tượng với style sang chảnh cùng thần thái chuẩn dâu hào môn. Dẫu vậy, như nhiều gái đẹp khác, không ít lần chị dâu Bảo Thy cũng phải đối diện với nghi vấn liệu có hay không việc từng đụng chạm "dao kéo". Và mới đây, Trang Pilla đã giải đáp thắc mắc này thông qua trò hỏi đáp trên Instagram.

Chị dâu Bảo Thy tiết lộ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ can thiệp một điểm duy nhất-1
Trang Pilla tiết lộ mình chỉ làm răng sứ chứ không sửa gì trên khuôn mặt

Khi được "Chị có sửa gì không?", Trang Pilla cho hay: "Chị chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ gì trên mặt hay body luôn. Chỉ có mỗi răng là chị có làm sứ thôi".

Tuy nhiên, đó là phạm trù "dao kéo" còn để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại, chắc hẳn Trang Pilla không thể bỏ qua các phương pháp làm đẹp khác rồi. Theo lời chia sẻ ở những story đăng tải sau đó, Trang Pilla tiết lộ thêm mình từng bơm môi. Ngoài ra, theo cựu hot girl thì việc tiêm filler bây giờ là hết sức bình thường, nhanh gọn và rất an toàn.

Chị dâu Bảo Thy tiết lộ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ can thiệp một điểm duy nhất-2
Chị dâu Bảo Thy xinh đẹp quyến rũ ở tuổi 27

"Làm gì để mình đẹp hơn thì nên nhé. Với cả tiêm filler chị nghĩ an toàn vì con gái bây giờ đa số ai cũng tiêm một chút để điều chỉnh gương mắt trông xinh hơn. Quan trọng là em tìm được chỗ làm đẹp uy tín và được kiểm tra thuốc trước khi tiêm nhé", Trang Pilla viết.

Chị dâu Bảo Thy tiết lộ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ can thiệp một điểm duy nhất-3
Cách đây khoảng 9-10 năm, Trang Pilla vẫn là một hot girl đình đám của Sài Gòn

Chị dâu Bảo Thy tiết lộ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ can thiệp một điểm duy nhất-4
Có thể thấy so với trước kia, chị dâu Bảo Thy thực sự không thay đổi nhiều, ngoại trừ style trang điểm sắc sảo hơn và khí chất thăng hạng hơn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-dau-bao-thy-tiet-lo-chua-tung-phau-thuat-tham-my-chi-can-thiep-mot-diem-duy-nhat-16221240417105654.htm

Trang Pilla

Tin tức mới nhất