Hot TikToker Tráng Sĩ Cường lên tiếng về thông tin ngoại tình

Tráng Sĩ Cường trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì scandal đời tư với vợ cũ.

Tráng Sĩ Cường là nhân vật được chú ý khi dính tin đồn bỏ bê vợ con, có người thứ 3 là hot TikToker nổi tiếng. Hiện tại, anh và vợ đang trong quá trình hoàn thành thủ tục ly hôn.

Sự việc trở nên hot hơn bao giờ hết khi nhan sắc của chị vợ như hot girl, không những thế, thái độ của "tiểu tam" cũng chẳng vừa.

Người này có mối quan hệ bất chính với ''tiểu tam'' là một nữ tiktoker cũng nổi tiếng không kém Gia Thị Linh. Chia sẻ của vợ cũ Tráng Sĩ Cường nhanh chóng dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội. Tráng Sĩ Cường và Gia Thị Linh hứng chịu chửi bới kịch liệt trên mạng xã hội.

Hot TikToker Tráng Sĩ Cường lên tiếng về thông tin ngoại tình-1
Tráng Sĩ Cường hoạt động khá sôi nổi trên TikTok.

Không chỉ bị dân mạng ném đá trên khắp các phương tiện truyền thông, mà sự nghiệp của Tráng Sĩ Cường và Gia Thị Linh cũng bị tác động lớn.

Công việc của cả hai bị trì trệ dù lời tố cáo của H.L vẫn chưa được bên nào xác nhận rõ ràng. Trước lùm xùm này, Tráng sĩ Cường không nhanh chóng phản ứng.

Đến nay, khi vấn đề ngày càng vượt tầm kiểm soát, anh mới chính thức lên tiếng giải thích mọi chuyện. Nam TikToker này tiết lộ bản thân không hề muốn chuyện đời tư với vợ cũ bị đem ra bàn tán công khai, ảnh hưởng đến anh và cả vợ con.

Tuy nhiên, anh đành phải lên tiếng trước khi lùm xùm đi theo chiều hướng ngày càng tiêu cực.

Tráng Sĩ Cường phủ nhận tất cả tố cáo của vợ cũ, anh cũng bác bỏ chuyện bản thân bỏ bê vợ con và dan díu với người đẹp khác. Theo Tráng Sĩ Cường, anh và vợ đã ly thân từ 1 năm trước.

Cả hai đã gửi đơn ly hôn vào tháng 5/2021. Tráng Sĩ Cường kể: ''Tôi và vợ kết hôn vào năm 2018. Đến tháng 5/2021, chúng tôi đã nộp đơn ly hôn theo đúng thẩm quyền của pháp luật. Tháng 1/2022, tôi và vợ cũ đã chính thức thuận tình ly hôn''.

Hot TikToker Tráng Sĩ Cường lên tiếng về thông tin ngoại tình-2
Tráng Sĩ Cường cho biết anh và vợ cũ đã nộp đơn ly hôn hồi tháng 5/2021.

Đồng thời, Tráng Sĩ Cường khẳng định bản thân đã hoàn thành toàn bộ trách nhiệm, tình và nghĩa đối với vợ con. Anh cho hay mình ra đi với hai bàn tay trắng, số tiền kiếm được từ trước đến nay và tài sản đều để lại cho vợ cũ.

Ngoài ra, mỹ nam này còn mua bảo hiểm và chu cấp quyền lợi đầy đủ cho con gái. Nam TikToker nhấn mạnh: ''Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi Tráng Sĩ Cường tôi có là một người bố tử tế hay không?''.

Trong clip mới nhất, anh một lần nữa đính chính mọi việc và gửi lời xin lỗi đến những ai bị làm phiền vì những tin tức không hay về gia đình mình.

Ngoài ra, anh cũng cho biết đây là một bài học nhớ đời cho bản thân. Tráng Sĩ Cường hi vọng công chúng sẽ đón nhận lại anh sau tất cả ồn ào vừa qua.

Cụ thể, Tráng Sĩ Cường nói: ''Vợ tôi rất đẹp. Các bạn có thấy văn chương vợ tôi đâu ra đấy, cô ấy cũng đang làm công việc phải có đầu óc. Có lẽ cả đời này tôi cũng không kiếm đâu ra 1 người như vậy nữa. Những người như thế tôi phải trân trọng chứ?''.

Thế nhưng, sau khi khen bà xã, anh cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa cả hai khiến netizen bàn tán xôn xao.

''Hỏi có thương không, thương chứ! Hiện giờ có thương không, thương chứ! Hỏi có yêu không, hết rồi! Có hận, ghét và oán hận không, câu trả lời là không nha'', anh tiếp lời.

Hot TikToker Tráng Sĩ Cường lên tiếng về thông tin ngoại tình-3

Bên cạnh đó, trong buổi livestream mới nhất, Tráng Sĩ Cường còn đề cập đến cô nàng bị nói là người thứ 3 xen vào gia đình mình.

Tuy Tráng Sĩ Cường không trực tiếp tỏ ra xót thương cho cô, song anh cũng cho biết nếu netizen liên tục chỉ trích có thể khiến cô làm điều dại dột. Cuối cùng, nhân vật chính gửi lời xin lỗi đến gia đình hai bên gia đình, bà xã, con gái và các đối tác trong công việc, cũng như toàn thể mọi người.

Hot TikToker Tráng Sĩ Cường lên tiếng về thông tin ngoại tình-4
Tráng Sĩ Cường từng thử sức trong lĩnh vực người mẫu.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-tiktoker-trang-si-cuong-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-ngoai-tinh-va-bao-luc-voi-vo-107217.html

Gia Thị Linh hot tiktok tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao