Trạng thái của 12 cung hoàng đạo sau khi làm 'chuyện 18+'

Mỗi cung hoàng đạo sẽ như thế nào ngay sau khi làm "chuyện ấy"? Hãy bắt đầu phơi bày những bí mật của 12 cùng hoàng đạo theo chiêm tinh học nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương - kẻ thích kiểm soát và nắm quyền nên có xu hướng quên tên "người tình" lập tức sau khi làm "chuyện ấy". Có quá nhiều thứ quan trọng đang diễn ra trong đầu khiến bạn chỉ muốn tập trung vào những thứ đó. Việc nhớ tên những người "bạn tình" không phải là điều cần thiết đối với bạn.
Trạng thái của 12 cung hoàng đạo sau khi làm chuyện 18+

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu yêu thích truyền thống nên sau khi làm "chuyện ấy", bạn cần một giấc ngủ ngon để "lại sức". Vì vậy, bạn chỉ cần trở lại giường và chìm trong giấc mơ của riêng mình. Mặc dù bạn tình có thể không thích thói quen ngủ ngay sau khi "thăng hoa" của bạn, nhưng bạn không bận tâm vì điều đó và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

3. Song Tử

Trạng thái của 12 cung hoàng đạo sau khi làm chuyện 18+-1

Song Tử sau khi "thăng hoa" sẽ nhanh chóng quên đi khoảng thời gian say đắm đó và sẽ bị phân tâm bởi việc nào đó và cuối cùng là làm việc khác ngay. Bạn có thể kết thúc cuộc "hoan lạc" bằng việc xem nốt bộ phim yêu thích hoặc đọc một cuốn tiểu thuyết hoặc một cuốn tạp chí, nhưng bạn sẽ không bao giờ chìm vào ngủ giống như Kim Ngưu.

4. Cự Giải

Điều yêu thích của bạn là những cái ôm tình cảm. Bạn sẽ thích được âu yếm bởi đối tác của mình cũng như dành những cử chỉ âu yếm cho nửa kia. Bạn chỉ muốn yên tâm rằng bạn đang được người ấy yêu thương, chăm sóc. Bạn chỉ thích cảm nhận sự ấm áp từ người bạn tình. Vì vậy bạn chỉ thích cảm giác nằm gọn trong vòng tay chàng say khi hai người "ân ái" và cảm giác đó khiến bạn an tâm và hạnh phúc hoàn toàn.

5. Sư Tử

Trạng thái của 12 cung hoàng đạo sau khi làm chuyện 18+-2

Trước hết bạn sẽ lo lắng về hình ảnh bản thân trông như thế nào trong "cuộc vui" vừa rồi. Vì vậy, Sư Tử sau khi làm "chuyện ấy", bạn thậm chí sẽ không lãng phí một phút, vội vã để xác nhận bạn đã tuyệt vời như thế nào trên giường. Bạn sẽ bắt đầu nhớ và gợi lại mọi vị trí và chuyển động, và tự khẳng định rằng bạn đã đem lại trải nghiệm tuyệt vời như thế nào cho bạn tình. Thực tế, bạn không quan tâm đến việc bạn tình của mình cảm thấy như thế nào về chuyện đó bởi bạn quá mải mê với cảm xúc và "nhục dục" của chính mình cũng như tự mãn về "kỹ thuật" của bản thân.
Trạng thái của 12 cung hoàng đạo sau khi làm chuyện 18+ - 2

6. Xử Nữ

Xử Nữ thực sự không sai khi mọi người gọi bạn là "kẻ cầu toàn". Bạn có tiêu chuẩn thực sự cao ngay cả sau khi làm "chuyện ấy". Bạn có xu hướng im lặng trong khi quan hệ và bạn sẽ cố gắng tập trung để kiểm soát và ghi nhớ mọi chi tiết trong "cuộc vui" và sau đó bạn có thể đưa ra lời khuyên cho đối tác của mình ngay sau khi quan hệ. Đó là điều hiển nhiên đối với một Xử Nữ cầu toàn, hay chỉ trích và "bới lông tìm vết".

7. Thiên Bình

Thiên Bình bạn là kiểu người luôn cố gắng để "gặt hái" những lời khen ngợi sau khi "ân ái" cũng như cố gắng hết sức trong "chuyện ấy" với mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho "bạn tình". Bạn là một người dễ chịu, vui vẻ, phóng khoáng và bạn luôn tìm kiếm sự đồng tình của đối tác. Tất cả điều này không có nghĩa là bạn giống như một Sư Tử, thực ra trước khi tự khen ngợi và tin tưởng bản thân, bạn có thể nghe thấy những lời khen có cánh từ người khác.

8. Bò Cạp

Bò Cạp - một kẻ khá "hợm hĩnh", tự tin nhưng lại là kiểu người ngồi im thin thít, cảm thấy không an toàn và tự hối hận ngay sau khi làm "chuyện ấy". Cảm giác không an toàn, thiếu tự tin vốn không phải là phong thái vốn có của bạn. Tuy nhiên, "ân ái" một ai đó là một trong những việc bạn cảm thấy không an toàn mà bản thân bạn không thể thích nghi được. Đó là lý do tại sao bạn bắt đầu cảm thấy bất an và hối hận về việc mình đã đến và gần gũi một người khác như vậy.

9. Nhân Mã

Nhân Mã sau khi "thăng hoa" luôn hoàn toàn "lệch sóng" khỏi "bạn tình". Bạn luôn muốn rời khỏi giường và nhấm nháp một vài ly rượu để kết thúc cảm xúc "khoái lạc". Tuy nhiên, đôi lúc bạn không hoàn toàn tự tin về thói quen đó của mình và tự hỏi rằng như vậy có phù hợp hay không, có khiến người kia tổn thương hay không. Đó là lý do tại sao bạn cố gắng không làm gì cả và lo lắng một lúc trước khi tự chìm vào giấc ngủ.

Trạng thái của 12 cung hoàng đạo sau khi làm chuyện 18+-3

10. Ma Kết

Ma Kết luôn thích làm mọi thứ theo một cách nhất định và hiệu quả (tức là theo một cách rập khuôn và máy móc), kể cả những việc liên quan đến chuyện ái ân. Bạn là kiểu người thích rời khỏi giường và tắm rửa ngay sau khi kết thúc "cuộc vui". Bạn thích giữ sạch sẽ và bạn chỉ muốn vệ sinh bản thân như bạn thường làm sau khi tập gym hoặc yoga cường độ cao. Ma Kết à, đây là thói quen rập khuôn mà bạn không thể kiểm soát.

11. Bảo Bình

Bảo Bình sau khi "lên đỉnh" là người thích nằm bên cạnh và tâm sự, chia sẻ chuyện gì đó với bạn tình. Tuy nhiên, những cuộc nói chuyện của bạn và bạn tình lại rất kỳ quặc và khác thường. Bạn sẽ thích nói nhiều về những huyền thoại và tưởng tượng liên quan đến vũ trụ, thậm chí nói sâu về người ngoài hành tinh. Bảo Bình, bạn có biết rằng bạn có thói quen đào sâu những chủ đề mà người khác thực sự không bận tâm hoặc không có hứng thú cũng như hoàn toàn không phù hợp để nhắc đến khi và sau khi làm "chuyện ấy".

12. Song Ngư

Song Ngư sẽ trở nên rất xúc động và thậm chí có thể bắt đầu khóc ngay sau khi làm "chuyện ấy". Xúc động, giàu cảm xúc là điều bình thường đối với Song Ngư, nó đến với Cá nhỏ một cách tự nhiên. Đối với bạn, ân ái không chỉ là việc hoà quyện về thể xác mà còn là những cảm xúc mà bạn muốn chia sẻ với đối tác của mình. Vì vậy, việc cảm xúc của bạn dâng trào sau khi "thăng hoa" là điều không mấy khó hiểu.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/trang-thai-cua-12-cung-hoang-dao-sau-khi-lam-chuyen-18-4202197.html?fbclid=IwAR1D2CqwwYrWvGtLXVYDVl6ZkQ3wDI7b3qe-53pLtKnKQH3WqcJrbZ4lfyE

Tin tức mới nhất