Trang Tracy ‘quẩy’ hết mình tại Fashion Show của Đoàn Thể thao Việt Nam

Ngoài là một beauty blogger nổi tiếng, Trang Tracy còn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Thể thao Việt Nam.

Trang Tracy được cộng đồng mạng biết đến với cái tên Changmakeup, là chủ nhân của blog và kênh youtube beauty thu hút hàng ngàn bạn trẻ theo dõi.

Không chỉ mê son phấn, cô nàng còn rất mê thể thao. Trang Tracy cho biết thể thao và makup là hai niềm đam mê bất tận của cô g. Hiện nay cô rất hài lòng khi có thể dung hòa 2 niềm đam mê này, tạo cho mình một phong cách thời trang năng động, trẻ trung được giới trẻ yêu thích.

Ngày 9/11 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Trang Tracy xuất hiện cùng cô bạn thân để ủng hộ Fashion Show do các vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tự trình diễn. Những bộ trang phục thể thao cao cấp với thiết kế trẻ trung năng động được các tuyển thủ Việt Nam tự mình trình diễn trở thành điểm nhấn mới lạ và khác biệt với những show thời trang khác. Người hâm mộ được dịp nhìn thấy các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam năng động, khỏe khoắn và mạnh mẽ trong trang phục thương hiệu Jorgabola (Nhật Bản). Các bộ trang phục mang thông điệp mạnh mẽ về thể thao giàu năng lượng và mang tính giải phóng cơ thể phù hợp các vận động viên khi chơi bất cứ bộ môn thể thao nào.

Trang Tracy ‘quẩy’ hết mình tại Fashion Show của Đoàn Thể thao Việt Nam-1

 

Trang Tracy ‘quẩy’ hết mình tại Fashion Show của Đoàn Thể thao Việt Nam-2

 Trang Tracy đến ủng hộ Đoàn Thể thao Việt Nam tại Jorgabola Fashion Show

 

Trang Tracy ‘quẩy’ hết mình tại Fashion Show của Đoàn Thể thao Việt Nam-3

Các vận động viên Việt Nam trình diễn trang phục Jorgabola

Công ty CP Động Lực là nhà cung cấp chính thức trang phục cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự các kỳ Đại hội thể thao trên thế giới, châu lục và trong khu vực trong suốt gần 3 thập kỷ qua. Mẫu trang phục mới của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SeaGame 30 là một cột mốc quan trọng trong quá trình không ngừng đổi mới của công ty CP Động Lực, nhằm thỏa mãn nhu cầu của các vận động viên và khách hàng với chất lượng quốc tế.  

Trang Tracy ‘quẩy’ hết mình tại Fashion Show của Đoàn Thể thao Việt Nam-4

 Đoàn TTVN tại buổi lễ công bố Jorgabola trở thành trang phục chính thức của đoàn tại SeaGame 30

Cùng ngày 09/11, Công ty cổ phần Động Lực đã tổ chức Lễ kỷ niệm "30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam".

Trang Tracy ‘quẩy’ hết mình tại Fashion Show của Đoàn Thể thao Việt Nam-5

Các vận động viên trong trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam tại SeaGame 30

Bộ sưu tập trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Sea Games 30 năm nay chính thức được Jorgabola và Động Lực mở bán sớm với một số lượng giới hạn là 300 bộ cho người hâm mộ. Rất nhiều fan của thể thao Việt Nam đã nhanh chóng đặt hàng để kịp đón SeaGames trong màu cờ sắc áo. Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập truy cập: https://bit.ly/seagames30-jgbl

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tracy-quay-het-minh-tai-fashion-show-cua-doan-the-thao-viet-nam-n-207686.html

Trang Tracy thể thao việt nam trang phục thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao