Trang Trần 'tự tay vả mặt' khi để lộ loạt clip PR bất chấp, bán hàng thiếu TÂM

Sau scandal chửi khách như hát hay, Trang Trần tiếp tục bị nhiều Facebooker bóc phốt nhận tiền PR sản phẩm mà không quan tâm chất lượng tốt xấu.

Cách thức bán hàng online bằng livestream đang ngày càng lên ngôi. Rất nhiều nghệ sĩ cũng dùng phương pháp này để tự PR sản phẩm do chính mình bán hoặc được các thương hiệu thuê PR. Trong số đó, Trang Trần được coi là "thánh livestream" với lượng follow hàng đầu mạng xã hội.


Trang Trần bị bóc phốt PR sản phẩm bất chấp, không có tâm.

Là người có sức ảnh hưởng cộng đồng thế mà mới đây, chân dài lại bị khán giả bóc phốt chuyện lăng-xê sản phẩm không có tâm. Trước đó, bà chủ quán bún đậu mắm tôm từng tuyên bố: "Không bao giờ vì tiền mà PR sản phẩm xạo. Không có một sản phẩm sữa rửa mặt nào dùng giúp lỗ chân lông nhỏ lại. Sai, sữa rửa mặt chỉ là một phân đoạn giúp da sạch mà thôi".

Trang Trần tự tay vả mặt khi để lộ loạt clip PR bất chấp, bán hàng thiếu TÂM-1

Trang Trần tự tay vả mặt khi để lộ loạt clip PR bất chấp, bán hàng thiếu TÂM-2
Trang Trần vừa PR vừa sử dụng sản phẩm trực tiếp lên mặt.

Thế nhưng cũng chính là Trang Trần ở một clip khác, cựu người mẫu lại nói hoàn toàn ngược lại: "Chỉ có sữa rửa mặt của tôi mới thần kì se khít lỗ chân lông, mụn cám, mụn đầu đen..."...

Trang Trần tự tay vả mặt khi để lộ loạt clip PR bất chấp, bán hàng thiếu TÂM-3
Ở một clip khác, nữ người mẫu chia sẻ 3 ngày đi nhậu chưa rửa mặt, sau đó sử dụng một sản phẩm sữa rửa mặt thương hiệu khác.

Trang Trần lâu nay nổi tiếng là người có khả năng chửi bậy một cách thản nhiên nhất trong giới livestream. Việc cựu mẫu này mắng khách, chửi nhân viên thậm tệ giờ đây được coi là "chuyện bình thường như cân đường hộp sữa". Tuy nhiên cũng chính điều này đã làm dấy lên sự bất bình về thái độ hành xử của một người có độ tương tác lớn trong không gian mạng xã hội.

LIM
Theo Vietnamnet


Trang Trần

Tin tức mới nhất