Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Trang Trần bức xúc chồng đánh vợ bảo vệ bồ nhí trên phố Lý Nam Đế

Trang Trần cho rằng chị em nên nhìn nhận lại bản thân khi để gia đình rơi vào tình cảnh này. Nếu trách tiểu tam 1 thì trách chồng 70, còn lại là lỗi ở mình.

Ngày 15/9, mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Clip ghi lại cảnh người vợ giả dạng xe ôm công nghệ, sau khi nắm được bằng chứng đã bắt gian chồng tại trận khi đang đưa bồ nhí dạo phố. 

Quá bức xúc, người phụ nữ đã kéo bồ nhí ăn mặc sexy xuống xe, rồi cho ăn "liên hoàn vả" khiến cô này gào khóc thảm thiết. Anh chồng thấy vậy lập tức xông vào đánh vợ, giải vây cho bồ. Hình ảnh người chồng hung hăng xuống tay với người đầu ấp má kề hay bất cứ ai can ngăn để bảo vệ tình nhân đang gây nhiều tranh cãi.

Trang Trần bức xúc chồng đánh vợ bảo vệ bồ nhí trên phố Lý Nam Đế-1

Theo dòng sự kiện, cựu mẫu Trang Trần mới đây lên tiếng bàn luận. Chỉ trích người chồng bội bạc và tiểu tam nọ, cô lại cảm thông, thương xót cho "chính thất". Cựu mẫu khuyên hội chị em đã đi đánh ghen phải mang theo nhiều người, để tránh bị thiệt thòi như người vợ trong clip này. 

"Cuộc đời này nhất định phải có những con bạn như Trang Khàn, đã đánh ghen là đi cả cặp, đi cả đám đông 5 - 12 người, chứ đi riêng lẻ như chị này là thiệt rồi. Nhìn chị ấy bị đánh mà thương quá", cô xót xa cho người vợ kia.

Bà chủ quán bún đậu sau đó phân tích câu chuyện ồn ào theo từng khía cạnh. Cô chỉ trích người chồng là đồ tồi vì thói vũ phu với vợ, dù mình sai.

"Đàn ông ngoại tình thì nhiều, nhưng mà đánh vợ khi bị bắt gặp là không được, quá tồi. Chỉ vì một con bồ mà đánh vợ thì thằng đàn ông này là nỗi căm phẫn của bao người đàn bà. Hãy dán ảnh thằng đó đi khắp nơi để ai cũng tránh xa, tôi cũng dán quán bún đậu để không cho nó tới", Trang Trần gay gắt.

Lên án chuyện ngoại tình và người đàn ông trong sự vụ này, song cựu mẫu vẫn dành cho kẻ thứ ba một con đường lui. Tự nhủ chị em hãy thương lấy nhau, Trang Trần cho rằng khi phát hiện chồng ngoại tình thì những bà vợ hãy dùng lời lẽ cảnh cáo trước.

Lý do theo cô, có thể tiểu tam kia cũng chỉ là nạn nhân của thói trăng hoa, bị người đàn ông dối lừa rằng "anh độc thân", "anh ly hôn rồi"... Còn nếu như họ tiếp diễn thì chắc chắn sẽ phải xử lý cả đôi.

Qua sự việc nóng, Trang Trần cho rằng chị em nên nhìn nhận lại bản thân khi để gia đình rơi vào tình cảnh này. Nếu trách tiểu tam 1 thì trách chồng 70, còn lại là lỗi ở bản thân. Cho rằng đàn bà "đánh phấn không đánh ghen", bà chủ quán bún đậu khuyên chị em thay vì phụ thuộc vào chồng thì hãy làm chủ cuộc sống của mình. 

Trang Trần bức xúc chồng đánh vợ bảo vệ bồ nhí trên phố Lý Nam Đế-2

"Đàn bà nhất định phải có nhiều tiền để làm đẹp, đánh phấn chứ không đánh ghen. Nếu phải đánh ghen thì nhớ là luôn xinh đẹp và thuê người đánh chúng nó, còn mình khoanh tay nhìn. Các chị cứ nghe em đi, lấy nhau thì tiền cứ đút hết vào túi, nhà cửa xe cộ mang hết tên mình.

Chị trong vụ này con nhà giàu có, gia giáo đấy, nhưng chồng vẫn đi bồ cho thấy chị em chúng ta dành quá nhiều thời gian cho chồng con mà quên mình. Chị em phụ nữ hãy nhớ, đừng bao giờ nghĩ rằng hy sinh cho chồng con sẽ nhận được trái ngọt. Chúng ta chỉ cần vì con thôi, còn chồng hãy coi là vật ngoài thân, không có cái áo này thì có cái khác. 

Trong cuộc đời này chúng ta chỉ tin bố chúng ta mà thôi. Chỉ có bố mới thương con gái nhất, còn lại những thằng ngoài đường khác máu tanh lòng hãy coi chúng là 'đối tượng giao cấu chung', hơi đâu mà yêu một lòng một dạ.

Khi phát hiện chồng ngoại tình phải khôn khéo, tìm cách lấy hết tài sản đứng tên mình và các con, rồi cho chúng mày đi với nhau, thích làm gì thì làm. Chồng em mà đi bồ là em tiễn vong đi luôn, không cần đánh đấm gì cả", Trang Trần tâm sự.

My Anh
Theo Vietnamnet


Trang Trần đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế