Thủy Tiên sao kê từ thiện

Trang Trần: 'Hãy trả 90 triệu phí sao kê cho Thủy Tiên'

Còn chuyện thuê kiểm toán, Trang Trần cũng muốn những người chửi Thủy Tiên "nôn tiền" để làm điều này, chứ không phải nữ ca sĩ.

Mới đây, Trang Trần có những bàn luận liên quan tới buổi livestream sao kê chiều 17/9 của Công Vinh - Thủy Tiên

Khẳng định bản thân là "trùm sao kê" nhưng cũng không làm vừa lòng dân mạng, Trang Trần cho rằng chỉ những kẻ có vấn đề về thần kinh, không có tiền đi gửi ngân hàng mới có thể nói ra những câu như "vợ chồng Thủy Tiên mua chuộc ngân hàng".

Trang Trần: Hãy trả 90 triệu phí sao kê cho Thủy Tiên-1
Trang Trần lên tiếng vụ sao kê của Thủy Tiên.

"Tôi không cần biết có ăn chặn gì hay không vì không có bằng chứng, nhưng số dư tài khoản 6 triệu, chuyển 1,9 triệu cho bạn nào đó, xong hôm qua mất toi 90 triệu thì ai trả?

Xem bảng sao kê của người ta cộng vào 177 tỷ mà chi hơn 180 tỷ, mất mấy tỷ nhá. Bảng sao kê thì chính xác rồi, mà hơn 3 tỷ là mất 1 căn hộ chung cư 3 phòng ngủ ở khu trung tâm rồi, cho thuê sương sương cũng 15 - 25 triệu/tháng, khoảng 300 triệu/năm. Còn mua 1 căn nhà mặt hẻm thì 3,6 tỷ đợi 3 năm sau lên 9 - 10 tỷ, mấy mẹ nghĩ giùm cái", Trang Trần nói.

Trang Trần: Hãy trả 90 triệu phí sao kê cho Thủy Tiên-2
Theo ước tính, với hơn 18.000 trang sao kê, Thủy Tiên phải trả khoảng 90 triệu cho việc in ấn.

Trang Trần cũng cho biết, với hơn 18.000 trang sao kê, Công Vinh - Thủy Tiên đã mất khoảng 90 triệu tiền phí in ấn cho ngân hàng. Cựu mẫu nhắn nhủ dân mạng trả lại khoản tiền này vào tài khoản cho Thủy Tiên.

Còn muốn có kiểm toán độc lập, mỗi người hãy chuyển 100.000đ vào tài khoản Thủy Tiên để nữ ca sĩ có tiền thuê.

"Hôm qua sao kê 18.000 trang mất toi 90 triệu. Mấy người chửi người ta chuyển khoản vào tài khoản Thủy Tiên, mỗi người chuyển 9.000đ thôi để người ta trả 90 triệu tiền sao kê.

Còn ông bà nào muốn thuê kiểm toán, mỗi người chuyển cho người ta 100.000đ, có biết thuê kiểm toán 3 bên rất mắc không. Còn không gửi thì dán băng keo vào mồm chờ cơ quan chức năng vào làm việc. Khi xong xuôi mọi chuyện các ba má ném đá ngược xuôi cũng được", Trang Trần thẳng thắn. 

Trang Trần: Hãy trả 90 triệu phí sao kê cho Thủy Tiên-3
Thủy Tiên - Công Vinh trong buổi livestream chiều 17/9.

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh ra phòng giao dịch ngân hàng, thực hiện buổi livestream "mang sao kê ra trước công chúng".

Theo giấy tờ trình trên sóng livestream, tổng số tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung cuối năm 2020 là hơn 177 tỷ đồng, đúng như Thủy Tiên công bố trước đó.

Đến tối cùng ngày, nữ ca sĩ tiếp tục tung hơn 18.000 trang sao kê lên Google Drive để khán giả tiện theo dõi, kiểm tra. 

Qua đây, Thủy Tiên khẳng định không có chuyện tài khoản nhận 300 tỷ hay 700 tỷ như những lời đồn thổi.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-hay-tra-90-trieu-phi-sao-ke-cho-thuy-tien-n-277862.html

Trang Trần Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện