Trang Trần lần đầu tâm sự sau scandal

(2Sao)- Cô nàng đã lấy lại được bình tĩnh và chuẩn bị quay về với những công việc còn dang dở.

Mới đây, vào đêm 26.02 nhiều người khá bất ngờ với tin người mẫu, diễn viên Trang Trần (Trang Khàn) bị tạm giữ hình sự vì hành vi lăng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ. Sau nhiều lý do và cãi nhau qua lại Trang Trần đã có những hành vi và lời nói khiến 2 bên xảy ra xô xát dẫn đến việc Trang Trần bị còng tay và đưa về phường.


Sau khi những clip và hình ảnh về lùm xùm này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông thì Trang Trần đã bị dư luận chỉ trích khá nặng nề. Tới ngày 1/3, cựu người mẫu họ Trần đã chính thức lên tiếng xin lỗi và cảm thấy rất ân hận vì hành vi không kiểm soát được của mình. Đến chiều 2/3, nữ diễn viên này đã được gia đình bảo lãnh tại ngoại.

Mới đây, Trang Trần đã mở lại trang cá nhân, đồng thời đăng tải một status chính thức sau scandal cùng hình ảnh chụp trước quán bún đậu của cô tại Sài Gòn. Cô viết rằng: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!".


Chia sẻ trên trang cá nhân của Trang Trần nhận được hơn 10.000 lượt like
 và hàng trăm lượt bình luận từ fan hâm mộ






Bạn bè của Trang Trần vui sướng khi cô đã bình tâm trở lại.

Đăng Hải
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất