Trang Trần 'làm gì căng' sau bản tin VTV lên án livestream vô văn hóa

"Vừa xem VTV24 xong, Trang ạ", một người viết. Trang Trần lập tức phản pháo: "Làm sao? Có gì căng?".

Mới đây, trên trang cá nhân Trang Trần đăng tải bài viết chia sẻ việc bị nghi ăn chặn tiền từ thiện để mua nhà lầu, xe hơi.

Cựu người mẫu cho biết, lúc trước khi đọc tin này, cô cảm thấy bực, song giờ lại vui vì thấm ra nhiều điều.  

Trang Trần làm gì căng sau bản tin VTV lên án livestream vô văn hóa-1
Trang Trần nói về việc bị nghi ăn chặn tiền từ thiện xây nhà, mua xe.

"Mặc mồm thiên hạ khẩu nghiệp bảo tôi cò từ thiện ăn chặn mua nhà lầu xe hơi. Lúc trước thì thấy bực giờ thì thấy vui bởi thấm ra điều chúng nói là việc của chúng, việc mình làm 12 năm theo thầy nó là minh chứng.

Chúng luôn bảo mình: 'chả làm ăn gì mà mua nhà cửa xe cộ' .. vâng em bán *** thêm được chưa??? Quán bún nó nghỉ dịch, lives nó toàn phát lại bán hàng ai mua thì tiền đâu nó vẫn sống? Dạ vâng em ăn chặn từ thiện được chưa??? 

Cái lũ không giúp được đời cái gì thì làm gì cũng không vừa lòng nên cứ nhận điều nó nói cho chúng nó hả hê vui. Những kẻ đặt điều 90% là đàn bà. Thế mới thấy đàn bà rảnh rỗi bất tài vô dụng ắt tâm lý luôn nghĩ ai cũng ăn bám hèn hạ và không làm lấy đâu ra tiền tiêu như mình? 

Ngồi cào phím thì biết bao giờ có tiền. Khi các cưng cào phím đặt điều, chị cầy cuốc tích lũy tiền thuê nhà của chị đủ ăn sống sung túc rồi mấy bé nhé. Ráng hại chị gánh nghiệp nha", Trang Trần móc mỉa. 

Bài viết ngay khi lên sóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới bình luận, phần đông khán giả khuyên cựu người mẫu nên bỏ ngoài tai những lời không hay. 

Trang Trần làm gì căng sau bản tin VTV lên án livestream vô văn hóa-2
Bài viết của cựu người mẫu.

Song, đáng chý ý hơn cả là bình luận mỉa mai của một antifan. Theo đó, người này móc mỉa chuyện cựu người mẫu từng lên sóng bản tin VTV24 vì có phát ngôn chưa chuẩn mực.

"Vừa xem VTV24 xong, Trang ạ", tài khoản này viết. Trước hành động cà khịa của tài khoản mạng, Trang Trần lập tức phản pháo: "Làm sao? Có gì phải căng?". 

Qua lời đáp trả của Trang Trần, có thể thấy cựu người mẫu khá thoải mái và không mấy bận tâm đến những ồn ào đang bủa vây.

Trang Trần làm gì căng sau bản tin VTV lên án livestream vô văn hóa-3
Dòng đáp trả của cựu người mẫu khi bị mỉa mai.

Trước đó vào tối 22/6, bản tin VTV24 được phát sóng trên kênh VTV1, có tiêu đề: "Tấn công trọng tài, chửi bới trên livestream... Giải pháp nào dọn 'rác' trên mạng". 

Bản tin đề cập tới vấn nạn phát ngôn thiếu văn hóa, chửi bới, văng tục, tấn công bằng ngôn từ thô tục.... trong đó có nhắc tới một số gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Dù đã che mờ và không "chỉ mặt điểm tên" nhân vật cụ thể, song qua hình ảnh, dân mạng dễ dàng suy đoán được một trong những sao Việt được nhắc tới là cựu người mẫu Trang Trần. 

Trang Trần làm gì căng sau bản tin VTV lên án livestream vô văn hóa-4
Trang Trần được cho là lên sóng bản tin VTV24 vì "livestream vô văn hóa".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-noi-gi-sau-ban-tin-livestream-vo-van-hoa-cua-vtv-n-266863.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất