Tranh cãi ầm ĩ chiếc pizza dính chặt trên nắp hộp, rơi hết topping

Đang lúc buồn mua chiếc pizza về ăn mà gặp phải cảnh này thì đúng là chỉ biết khóc ròng.

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng order một chiếc pizza, hí hửng mở ra và kết quả trước mắt là miếng bánh bị dính be bét lên nắp hộp chưa?

Với những người chỉ order suất pizza bình thường thì suy sụp một, nhưng ai mà lỡ order gấp đôi phô mai, gấp đôi topping là suy sụp tới mười.

Thế nhưng, thường thì chỉ có phần phô mai nóng chảy, topping là dễ dính, còn trường hợp dính "full HD" như cô gái trong đoạn clip dưới đây thì đúng là ít thấy.

Tranh cãi ầm ĩ chiếc pizza dính chặt trên nắp hộp, rơi hết topping-1
Chiếc pizza dính chặt trên nắp hộp, rơi hết topping khiến dân tình chia 2 phe tranh cãi: Người cho là mở ngược hộp, kẻ lại bảo lỗi do nơi bán

Khi mở hộp pizza ra, không chỉ có phô mai và topping dính trên nắp mà ngay cả phần đế bánh cũng vậy. Tưởng chừng như chỉ cần lật miếng bánh lại là có thể ăn như bình thường, nhưng không.

Phần đế bánh dính khá chặt trên nắp hộp khiến cô phải dùng tay để cậy lên. Nhưng thật bất ngờ, ngay khi vừa nhấc đế bánh lên thì phần topping đã lập tức tách hẳn ra khỏi đế bánh.

Tranh cãi ầm ĩ chiếc pizza dính chặt trên nắp hộp, rơi hết topping-2Tranh cãi ầm ĩ chiếc pizza dính chặt trên nắp hộp, rơi hết topping-3
Không chỉ topping một đằng, đế bánh một nẻo mà phần phô mai cũng bị cháy 

Cư dân mạng sau khi chứng kiến thì thi nhau bình luận rôm rả phía dưới clip. Một số ý kiến cho rằng cô gái mở ngược chiều của hộp nên bánh mới dính hết lên trên nắp như thế.

"Mở ngược rồi nên mới dính tè le thế kia. Phần nắp mới có cái lỗ thoát hơi với kéo mở như thế".

"Do chị mở hộp sai rồi đó, sao chị lại trách tiệm pizza".

"Mở ngược cái hộp còn ở đấy mà nói".

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô gái đã mở hộp đúng. Vì phần bên kia của hộp vẫn còn một lớp giấy bạc để lót bánh, chứng tỏ chiếc pizza trong clip đang dính trên phần nắp. Dù cho cô có mở theo hướng ngược lại đi chăng nữa, thì chiếc pizza vẫn bị úp phần topping xuống dưới.

"Bạn ấy mở đúng mà với dính cả đế thế kia là bánh đã bị như thế từ trước rồi. Nếu sơ ý mở nhầm tí thì không dính chặt vậy đâu".

"Bánh bị dính hẳn vào cái bìa giấy, mở xuôi nó cũng dính lên thôi".

"Này là bánh cấp đông nên đế một nơi, topping một nơi".

"Mình cũng bán pizza, kể cả có mở ngược thì cũng không dính đến mức đó. Miếng giấy bạc lót bên kia thì phần bánh dính lên là nắp rồi".

Những trường hợp mua bánh pizza về đến nhà không còn nguyên vẹn là chuyện vẫn hay xảy ra.

Có thể khi cho bánh vào hộp để giao đến cô gái, nhân viên phục vụ đã sơ ý cho nhầm hướng hoặc shipper cầm ngược trong quá trình vận chuyển. Hiện tại, đoạn clip đang nhận về rất nhiều ý kiến khác.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-pizza-dinh-chat-tren-nap-hop-roi-het-topping-khien-dan-tinh-chia-2-phe-tranh-cai-nguoi-cho-la-mo-nguoc-hop-ke-lai-bao-loi-do-noi-ban-162221005114512637.htm

Pizza mua hàng online

Tin tức mới nhất