Tranh cãi clip cười đùa vui vẻ trong đám tang người thân, chính chủ cho biết: 'Cụ tôi 102 tuổi nên con cháu cười'

Chiếc khăn tang trắng vốn thể hiện sự đau buồn, tiếc thương người đã khuất, thế nhưng con cháu của một gia đình nọ vui vẻ cười đùa quay TikTok khi đang đeo khăn tang khiến dư luận dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh dùng cơm của con cháu trong một gia đình khi có cụ vừa qua đời, hưởng thọ 102 tuổi. Đoạn clip do chính người trong gia đình cầm máy quay lại và đăng tải trên mạng xã hội với dòng caption gây tranh cãi: "Cụ tôi 102 tuổi mất nên con cháu cười".

Tranh cãi clip cười đùa vui vẻ trong đám tang người thân, chính chủ cho biết: Cụ tôi 102 tuổi nên con cháu cười-1
Người đăng tải đoạn clip nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo đoạn clip ngắn, không chút buồn đau, thương xót, con cháu của gia đình này tỏ ra vui vẻ, thoải mái dùng bữa thậm chí tự hào khi có cụ hưởng dương 102 tuổi.

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận về nhiều sự chú ý, tạo ra làn sóng tranh cãi kịch liệt.

Tranh cãi clip cười đùa vui vẻ trong đám tang người thân, chính chủ cho biết: Cụ tôi 102 tuổi nên con cháu cười-2
Con cháu dùng bữa với tâm trạng vui vẻ, cười đùa không ngớt

Đa phần các thành viên mạng để lại bình luận chỉ trích gay gắt, phê phán dữ dội người đăng tải đoạn clip cùng những người có mặt trong mâm cơm. Vì họ cho rằng thái độ, hành động của con cháu trong gia đình này trái với thuần phong mỹ tục, bất hiếu và vô văn hóa.

Phần còn lại cho rằng, ở cái tuổi 102 người ta vui mừng là đúng, chứ không khóc lóc nữa vì cụ đã sống quá thọ rồi. Miễn sao cụ về trời thanh thản và con cháu có hiếu là được, không nên có cái nhìn nặng nề như vậy.

"Người thân mất đi là một nỗi buồn. Chứ không phải là 102 tuổi rồi cười" - tài khoản có tên Q.T bình luận.

"Giờ thì tôi đã hiểu thế nào là hạnh phúc của một tang gia" - bạn N.T phản hồi.

"Riêng cá nhân tôi dù cụ có 200 tuổi đi nữa nhưng gia đình mất đi một người thân là buồn thế thôi" - tài khoản D.C.B chia sẻ.

"Sao nhiều người chửi thế nhỉ? Sống đến tầm tuổi này rồi còn gì mà hối tiếc? Mấy ai được sống đến bằng này tuổi đâu. Ra đi thanh thản là được" - tài khoản L.L viết.

Cùng quan điểm trên, một tài khoản khác bày tỏ: "Cụ 102 là con cháu ăn mừng được rồi. Các bạn nặng nề làm gì. Đời mình cũng chỉ mong sống đến tuổi đấy, lúc đi con cháu đầy đủ là cũng viên mãn rồi".

Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên các trang, hội nhóm và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của nhiều người dùng mạng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tranh-cai-con-chau-cuoi-dua-vui-ve-quay-clip-tiktok-trong-le-tang-cu-toi-102-tuoi-nen-con-chau-cuoi-2003871.html

trò lố đám tang

Tin tức mới nhất