Xôn xao cô dâu trẻ kiện nhiếp ảnh gia, đòi bồi thường gần 100 triệu vì chụp hình cưới chẳng khác nào ảnh đám tang

Trong ảnh, cô dâu trẻ béo hơn bình thường và trông rất xấu còn chú rể như đang mắc bệnh nặng, mặt mũi xám đen.

Đám cưới là một trong những ngày quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, các cặp đôi trẻ mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Thế nhưng mới đây một cặp đôi đến từ Cao Hùng (Đài Loan) đã dở khóc dở cười sau khi nhận ảnh cưới. Theo thông tin đăng tải, cô dâu trẻ cảm thấy vô cùng ái ngại vì nước ảnh chẳng khác nào ảnh đám ma. 

Trong ảnh, cô dâu béo hơn bình thường và trông rất xấu còn chú rể như đang mắc bệnh nặng, mặt mũi xám đen. Mang ảnh đi hỏi ý kiến, bạn bè của cặp đôi cũng lắc đầu vì không còn gì xấu hơn.

Xôn xao cô dâu trẻ kiện nhiếp ảnh gia, đòi bồi thường gần 100 triệu vì chụp hình cưới chẳng khác nào ảnh đám tang-1
Bức ảnh cưới đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Không chấp nhận việc này, tân nương họ Hứa đã yêu cầu studio chụp lại ảnh cưới cho mình. Tuy nhiên thay vì chiều lòng khách, cửa hàng đòi cặp đôi phải trả thêm 30% mới làm theo đề nghị.

Hai bên tranh cãi gay gắt, cuối cùng đôi vợ chồng trẻ đã kiện ra tòa. Đồng thời, cô Hứa cho rằng studio đăng tải ảnh cưới của vợ chồng mình lên mạng xã hội mà không xin phép, làm như vậy là xâm phạm đời tư của người khác. Tổng số tiền mà tân nương yêu cầu bồi thường là 110.000 Đài tệ (khoảng 77 triệu đồng).

Sau khi xem xét chứng cứ, tòa yêu cầu nhiếp ảnh gia chỉ bồi thường cho "bị hại" số tiền là 7000 Đài tệ (khoảng 4,9 triệu đồng). Còn về cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư, do trước đó cô Hứa cũng đăng tải ảnh của mình lên mạng xã hội và để chế độ công khai mọi người đều có thể xem nên tòa đã bác bỏ điều này.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-tre-doi-boi-thuong-vi-nhan-anh-cuoi-nhu-anh-dam-tang-n-183816.html

chú rể ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao