Tranh cãi cô giáo mầm non ăn mặc thiếu vải lên lớp dạy học trò

Nhiều phụ huynh cho rằng, trong môi trường học đường, cách ăn mặc của cô giáo này là không phù hợp.

Nghề giáo được xem là một trong những nghề cao quý, dạy các thế hệ học trò kiến thức, cách ứng xử, cách làm người,... Bởi vậy, trong môi trường sư phạm, việc lựa chọn trang phục cũng khá "gắt".

Bởi vậy mới đây, thông tin về trang phục của một giáo viên mầm non khi đứng lớp đã trở thành đề tài gây tranh cãi gay gắt.

Tranh cãi cô giáo mầm non ăn mặc thiếu vải lên lớp dạy học trò-1

Hình ảnh ghi lại, nữ giáo viên liên tục chọn những chiếc váy siêu ngắn để lên lớp dạy học. Một số phụ huynh cho rằng, việc phối đồ của cô không phù hợp, dễ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, nhận thức của con cái họ.

Ban đầu góp ý riêng nhưng cô giáo không chịu tiếp thu. Sau đó, ban phụ huynh lớp đã trực tiếp làm việc với nhà trường. Tuy nhiên, cô giáo này đã đáp lại cực sốc: "Tôi có quyền tự do ăn mặc, và bất cứ ai cũng không có quyền can thiệp".

Tranh cãi cô giáo mầm non ăn mặc thiếu vải lên lớp dạy học trò-2

Ngay khi sự việc lan truyền đã gây tranh cãi không nhỏ với dân mạng xứ Trung. Rất nhiều phụ huynh đang có con ở tuổi cắp sách tới trường cho rằng cách lựa chọn trang phục trên là không phù hợp và nữ giáo viên nên biết cách tiết chế bản thân.

Ngoài ra, một bộ phận dân mạng cũng không hài lòng về phát ngôn bất cần của nữ giáo viên.

Tranh cãi cô giáo mầm non ăn mặc thiếu vải lên lớp dạy học trò-3

Không chỉ tại Trung Quốc, ngay khi thông tin này xuất hiện trên một số diễn đàn Việt cũng lập tức trở thành đề tài bàn tán. Dưới đây là một số ý kiến người xem.

- "Quan trọng đây là đi làm không phải đi chơi. Ngoài xã hội cô diện trang phục ra sao cũng không ai nói gì".

- "Theo nghề giáo phải giữ tố chất, Đi chơi, ở nhà cô mặc sao cũng được. Đi làm phải chỉn chu còn làm gương cho học trò".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-mac-vay-cun-con-di-day-hoc-co-giao-mam-non-dap-soc-n-311036.html

hình ảnh phản cảm cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất