Tranh cãi dữ dội bữa tiệc hải sản hơn 6,5 triệu đồng ở Vịnh Hạ Long

Hóa đơn bữa hải sản tại khu du lịch Vịnh Hạ Long mới đây vừa gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một người đã chụp ảnh bữa tiệc hải sản trên tàu tham qua tour Vịnh Hạ Long - Cát Bà kèm theo hoá đơn với giá hơn 6,5 triệu đồng rồi nhờ dân mạng bình luận giúp "bữa ăn này đắt hay rẻ?". 

Bài đăng này sau đó đã gây tranh cãi dữ dội, vì thời gian gần đây do nhiều vụ việc chụp hoá đơn tương tự xảy ra nên dân mạng vừa nhìn đã lập tức phân định đúng sai. Nhất là khi người đăng bài chỉ chụp một phần của bữa tiệc hải sản, bức ảnh này phản ảnh không đúng thực tế nhưng trong hóa đơn mà người này gọi. 

Tranh cãi dữ dội bữa tiệc hải sản hơn 6,5 triệu đồng ở Vịnh Hạ Long-1
Hóa đơn bữa tiệc hải sản ở khu du lịch Vịnh Hạ Long - Cát Bà.

Theo đó, khách du lịch khi đến Cát Bà và Hạ Long thường thưởng thức các loại hải sản đặc trưng vùng như vẹm, ngao hoa, ghẹ, hàu, bề bề, cá song,… Mức giá trên các thuyền thường là mức giá được niêm yết trước theo đúng quy định.  

Tranh cãi dữ dội bữa tiệc hải sản hơn 6,5 triệu đồng ở Vịnh Hạ Long-2
Bức ảnh kèm hóa đơn trên.

Ngoài những bình luận phản bác đồng tình với mức giá này, một số ý kiến cho rằng 6,5 triệu đồng là quá đắt cho một bữa tiệc hải sản bao gồm các món như trên hoá đơn ghi. Dân mạng cứ như thế không ai nhượng bộ ai.  

Tranh cãi dữ dội bữa tiệc hải sản hơn 6,5 triệu đồng ở Vịnh Hạ Long-3Tranh cãi dữ dội bữa tiệc hải sản hơn 6,5 triệu đồng ở Vịnh Hạ Long-4
Hiện bài đăng về bữa tiệc hải sản này vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bua-tiec-hai-san-hon-65-trieu-dong-voi-12-mon-o-vinh-ha-long-gay-tranh-cai-du-doi-16222230414300517.htm

chặt chém bóc phốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao