Tranh cãi suất bún 35 nghìn chỉ 2 miếng chả, quản lý thị trường Sầm Sơn nói gì?

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về suất bún giá 35.000đ tại một nhà hàng ở Sầm Sơn chỉ có 2 miếng chả. Sự việc đã thu hút nhiều bình luận trái chiều.

Theo thông tin chia sẻ, du khách đến ăn sáng tại một nhà hàng ở TP Sầm Sơn và gọi suất bún chả có giá niêm yết là 35k (35.000đ). Tuy nhiên, khi chủ quán mang bún ra, du khách này "té ngửa" khi thấy suất ăn chỉ có đĩa bún nhỏ và 2 miếng chả.

Cũng theo thông tin chia sẻ từ du khách, chủ nhà hàng nói định lượng của suất bún chỉ có như vậy, còn "ăn hay không là do khách".

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng quán đã ghi rõ giá và xác nhận suất bún của quán như vậy, nếu "thuận mua vừa bán" thì ăn còn không thì thực khách cần cân nhắc trước khi gọi. Tuy nhiên, không ít bình luận cho rằng, 35.000 cho một suất bún 2 miếng chả là đắt "khó có thể chấp nhận được".

Tranh cãi suất bún 35 nghìn chỉ 2 miếng chả, quản lý thị trường Sầm Sơn nói gì?-1
Suất bún chả 35.000đ chỉ có 2 miếng chả gây tranh cãi - Ảnh CTV

Qua tìm hiểu, PV xác nhận sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Đ.P. trên đường Lê Thánh Tông, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn.

Theo một lãnh đạo TP Sầm Sơn, từ thông tin phản ánh trên MXH, lãnh đạo Sầm Sơn đã nắm được sự việc, đồng thời đã cử lực lượng chức năng kiểm tra, làm rõ.

Ông Thiều Như Huynh, đội trưởng Đội quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa) cho biết đã đến quán kiểm tra sau khi nhận được thông tin từ đường dây nóng của du khách phản ánh.

Tranh cãi suất bún 35 nghìn chỉ 2 miếng chả, quản lý thị trường Sầm Sơn nói gì?-2
Mùa hè du khách đến tắm biển Sầm Sơn rất đông.

Qua kiểm tra, các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh của nhà hàng đều có đầy đủ, có niêm yết giá theo quy định, nhà hàng không bán quá giá niêm yết.

“Khi làm việc, chủ nhà hàng cho biết, du khách trước khi ăn đã có thỏa thuận với nhà hàng, suất bún chả có giá niêm yết 35.000 đồng bao gồm cả bún, chả, dưa món, rau sống, nước chấm và cả nước vối cho khách uống. Tuy nhiên, khi khách chụp lên chỉ đưa hình bún và chả”, ông Huynh cho biết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/suat-bun-35-nghin-chi-2-mieng-cha-o-sam-son-quan-ly-thi-truong-noi-gi-2145602.html?fbclid=IwAR3oasLp7p1ooPNFQc_PngQhS6x9VRyeOE9auGiJhRIQwGBDTjIMAs6nInQ

Thanh Hóa món ngon bún chả

Tin tức mới nhất