Tranh thủ lướt Facebook khi đang trộm đồ, tên trộm bị bắt vì quên thoát tài khoản

Khi đi kiểm tra tình trạng đồ đạc trong căn nhà của mình, nạn nhân phát hiện một tài khoản Facebook lạ hiện trên màn hình máy tính.

Vụ trộm hài hước xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố South St. Paul, bang Minnesota, Mỹ. Khi chủ nhà, James Wood, trở về thì phát hiện ngôi nhà đã bị kẻ gian đột nhập.


Chân dung tên trộm "nghiện" mạng xã hội Nicholas Wig


Ngôi nhà xảy ra vụ trộm "hy hữu" này.

Kẻ trộm đã lấy đi tiền mặt, thẻ tín dụng, đồng hồ và một số đồ vật khác nhưng cũng để lại một cái quần jeans, thắt lưng và một đôi giày thể thao hiệu Nike. Tất cả đều bị ướt vì có lẽ hắn đã phải đội mưa trước đó.

Khi đi khắp các phòng kiểm tra đồ đạc trong nhà, ông Wood phát hiện một tài khoản Facebook lạ hiện trên màn hình máy tính để bàn trong phòng mình. Hiểu ra vấn đề, ông đã đăng tải một câu chuyện quên đồ ngay trên chính tài khoản Facebook của hắn.

Tên cướp ngây thơ đã liên lạc lại ngay với nạn nhân khi biết tin hắn bỏ quên đồ tại nhà ông Wood. Ngay khi đến nhà nạn nhân lấy đồ, gã trộm đã bị cảnh sát tóm cổ.
 

Windy
Nguồn: Daily Mail
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-thu-luot-facebook-khi-dang-trom-do-ten-trom-bi-bat-vi-quen-thoat-tai-khoan-n-127645.html

hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao