Trào lưu xoạc chân, khoe độ dẻo được hội chị em châu Á hưởng ứng

Nối tiếp các trào lưu khoe ưu điểm cơ thể, thử thách xoạc chân đang được nhiều dân mạng, đặc biệt là phái đẹp thích thú tham gia.

Trên mạng xã hội thời gian gần đây, thử thách "đôi chân mềm dẻo" đang được nhiều cô gái hưởng ứng.

Người tham gia sẽ đứng trên một chân, duỗi thẳng chân kia và nhấc dần lên cao theo các cấp độ từ 1 đến 10. Càng nhấc được chân lên mức cao chứng tỏ người đó càng có độ dẻo dai, linh hoạt.

Không chỉ yêu cầu độ mềm dẻo của đôi chân, thử thách này còn đòi hỏi người tham gia có khả năng giữ thăng bằng tốt để không bị ngã khi nhấc chân.

Trào lưu xoạc chân, khoe độ dẻo được hội chị em châu Á hưởng ứng-1
Thử thách "đôi chân mềm dẻo" được nhiều cô gái hưởng ứng.

Thử thách "đôi chân mềm dẻo" được cho một số nữ sinh Nhật Bản khởi xướng và nhanh chóng lan sang nhiều nước châu Á. Nhiều cô gái bày tỏ ngoài thể hiện độ dẻo, họ còn có thể khoe thân hình chuẩn hay đôi chân thon khi tham gia thử thách.

Trong loạt clip hưởng ứng được chia sẻ trên mạng, bên cạnh nhiều người đạt được đến cấp độ 10 hoặc thậm chí cao hơn, có không ít cô gái đành "chào thua" ở mức 4, 5. Nhiều người còn "lách luật" bằng cách xoay ngang màn hình để có thể xoạc chân đến mức 10.

Trào lưu xoạc chân, khoe độ dẻo được hội chị em châu Á hưởng ứng-2Trào lưu xoạc chân, khoe độ dẻo được hội chị em châu Á hưởng ứng-3
Trào lưu đặt son lên xương quai xanh, quấn tai nghe quanh eo từng gây sốt trên mạng.

Trước "đôi chân mềm dẻo", dân mạng cũng hưởng ứng thử thách đặt son lên xương quai xanh khoe thân hình thon gọn khi ở nhà tránh dịch.

Ngoài ra, bỏ nhiều đồng xu, nuôi cá trên xương quai xanh, quấn tai nghe quanh eo kèm hashtag #headphonewirewaistchallenge hay vòng tay quanh eo cũng là các trào lưu được phái đẹp ưa chuộng để khoe thân hình "mình hạc xương mai".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trao-luu-xoac-chan-khoe-do-deo-duoc-hoi-chi-em-chau-a-huong-ung-post1080725.html?fbclid=IwAR2g3WStrolDIIbeQ4mG-03lJBkGr7zLpphuT4iV3Amo-5FkCBE3WYriN1U

trào lưu

Tin tức mới nhất