Trẻ con của giới siêu giàu, chơi gì, thích gì?

Đó đều là những món đồ chơi đắt đỏ mà chỉ có những cậu ấm cô chiêu nhà giàu mới đủ sức để đòi hỏi.

Máy chơi game bằng vàng 18K

Phiên bản có hạn này được rao bán trên trang thương mại điện tử ebay với bức giá 30.000 đô la mỹ. Sở dĩ món đồ chơi có mức giá trên trời là bởi toàn bộ vỏ bọc bên ngoài được bọc bằng vàng 18K và khung màn hình được bao bọc bởi rất nhiều viên kim cương giá trị. Thêm vào đó, chiếc nút nguồn cũng được dát bằng đá quý sang trọng.

Sản phẩm này được cho là siêu phẩm của thành phố London, nước Anh và trở thành món hàng được mơ ước bởi rất nhiều các cô bé cậu bé.

đồ chơi trẻ em

Gấu Teddy gắn đá sapphire đắt đỏ

Chú gấy này được sản xuất bởi Steiff, Đức nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày xuất hiện của mình. Và món đồ chơi đã được bán đấu giá lên đến 195.000 đô la Mỹ. Được biết, bản thân chú gấu Teddy được làm bằng vải cao cấp, xung quanh khóe miệng được bọc vàng và đôi mắt đính đá sapphire đắt đỏ. Nhiều người nói rằng, sẽ không thể nào tìm được một phiên bản thứ hai của món đồ xa xỉ này.

đồ chơi trẻ em

Gấu Teddy Louis Vuitton – 2.1 triệu đô

Được trang hoàng toàn đồ hiệu của hãng thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton cho nên mức giá của chú gấu này không hề thấp, lên đến 2,1 triệu đô la Mỹ. Nhiều người cho biết, giá trị thật của chú gấu thật ra cũng không đến mức cao như vậy nhưng do được bán trong buổi đấu giá cho nên mới được nâng lên trời như thế.

đồ chơi trẻ em

Mô hình lâu đài đồ chơi sang chảnh

Được hoàn thành với quy mô 18 gian phòng, ngôi nhà búp bê này phải mất tới 15 năm dể hoàn thành. Lịch sử của món đồ chơi này đã có niên đại khá lâu, từ năm 1922 và được ngài Nevile Wilkinson làm cho con gái khi được yêu cầu.

Ngay sau khi hoàn thành, sản phẩm đã gây được nhiều tiếng vang. Một khách hàng hàng ở Đan Mạch đã đồng ý mua lại mô hình với mức giá $256,500. Hiện, đồ chơi đang được trưng bày tại bảo tàng Đan Mạc và được coi là một trong những món hàng đắt đỏ nhất lịch sử.

đồ chơi trẻ em

Búp bê Barbie đeo trang sức xịn

Nhà thiết kế người Úc Stefano Canturi đã tạo nên một tác phẩm đồ chơi kiệt xuất dành cho các bé gái khiến cho bất kỳ ai cũng đều phải ước ao. Cô nàng búp bê barbie được trang hoàng với loạt trang sức đá quý thật cùng bộ váy được may thủ công và bán với giá hơn 300.000 đô.

đồ chơi trẻ em

Búp bê Madame Alexander Eloise

Cô nàng búp bê barbie nói trên vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng của giới nhà giàu bởi còn có một món hàng khác đắt gấp 17 lần lần. Búp bê Madame Alexander Eloise được bán với giá 5 triệu đô đồng thời gây ra sự tò mò lớn trong giới mộ điệu.

Bộ quần áo của búp bê được hãng thời trang Dior thiết kế, túi xách được đính đá pha lê Swarovski cùng 9 viên kim cương cao cấp chính là những yếu tố chính tạo nên mức giá trên trời này. Ngoài ra, sản phẩm còn được nâng niu bởi khâu sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết.

đồ chơi trẻ em

Khối Rubic vàng chất lừ

Nếu như chúng ta thường thấy các khối rubic xanh đỏ khiến người chơi đau đầu thì khối rubic siêu chất này sẽ khiến ta hưng phấn hơn rất nhiều. Lý do là bởi khối rubic này được cấu tạo từ 22,5 cara thạch anh tím, 34 cara Ruby và 18 cara vàng. Chính vì cái “cốt” hoành tráng như vậy cho nên mức giá nhà sản xuất đưa ra cũng thuộc hàng “khủng” là 1,5 triệu đô.

đồ chơi trẻ em

Chú ngựa bập bênh bằng vàng

Ngựa bập bênh không làm bằng gỗ mà phải bằng vàng mới xứng đáng với giới nhà giàu. Do vậy, một chú ngựa bằng vàng đã được công ty đá quý Tanaka của Nhật Bản chế tác nhân dịp sinh nhật của Hoàng tử nước này. Giá bán của ngựa lên đến 1,28 triệu đô vì có bộ khung sắt và phủ bên ngoài 24 cara vàng nguyên khối.

đồ chơi trẻ em

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất