Trẻ sinh đúng 3 khung giờ này, tương lai may mắn đủ đường, cha mẹ được hưởng phúc

Theo tướng số, những em bé sinh ra vào khung giờ này thường sẽ có con đường tương lai tốt đẹp, đạt nhiều thành tựu trong đời sống.

1. Sinh giờ Ngọ (11h00-13h00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Ngọ  - khoảng thời điểm nắng nóng nhất trong ngày cũng mang số phận khá đặc biệt. Trẻ sinh vào khung giờ này bé trai thường sẽ thông minh tháo vát. Bé gái thường xinh đẹp và nhân hậu.

Bất kể là nam hay nữ thì trẻ sinh vào khung giờ này sẽ gặp may mắn hơn người. Họ được ví như những ngôi sao may mắn của cha mẹ.

Cha mẹ có con sinh vào khung giờ này thường sẽ gặp may mắn trong công việc. Họ làm ăn phát đạt hơn, thu tiền về đầy túi. Trẻ sinh vào giờ Mão thường rất biết thương cha mẹ.

Lớn lên, họ giúp cha mẹ chia sẻ lo lắng, giải quyết vấn đề. Sau khi sinh con xong, sự nghiệp của cha mẹ sẽ phát triển vượt bậc, tài lộc ngày càng dồi dào, gia đình thêm hạnh phúc.

Trẻ sinh đúng 3 khung giờ này, tương lai may mắn đủ đường, cha mẹ được hưởng phúc-1
Ảnh minh họa: Internet

2. Sinh giờ Mùi (13h00 - 15h00)

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Mùi đa phần đều thông minh, tài năng, mang số mệnh giàu sang, phú quý.

Bất kể là nam hay nữ thì trẻ sinh vào khung giờ này sống thực tế, dám một mình đương đầu với những khó khăn, thử thách. Họ không dễ bị lừa gạt, có khả năng chịu đựng áp lực và kiên nhẫn đối mặt với khó khăn.

Trẻ sinh khung giờ Mùi này có đầu óc tổ chức và cẩn trọng trong mọi việc. Họ có xu hướng lên kế hoạch cẩn thận trước khi hành động và luôn đảm bảo công việc được thực hiện một cách có trật tự và đúng hẹn.

3. Sinh giờ Hợi (21h00 - 23h00)

Từ 9 giờ đến 11 giờ tối, mọi người lần lượt đi ngủ, những đứa trẻ sinh vào giờ này thực ra là vận khí tràn đầy, nhiều đứa trẻ có thể dựa vào nét duyên dáng độc đáo của mình để được nhiều người yêu thích. 

Tóm lại, những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ trên thường được dự đoán có tài có đức mà còn có thể tụ tài, phát lộc. Tuy nhiên, thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, lợi thế bẩm sinh là điều kiện thuận lợi nhưng không quyết định hoàn toàn.

Nếu bố mẹ muốn con phát triển toàn diện, lớn lên sự nghiệp vẻ vang cần có phương pháp giáo dục phù hợp, tạo môi trường tốt để con phát triển lành mạnh.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tre-sinh-dung-3-khung-gio-nay-tuong-lai-hoa-rong-hoa-phuong-cha-me-duoc-huong-phuc-704139.html

giờ sinh

Tin tức mới nhất