Trẻ sinh ra có nét tướng 'trời cho', lớn lên giỏi giang, tiền đồ xán lạn

Nhận dạng tướng trẻ em thông minh qua 7 đặc điểm trên cơ thể, báo hiệu bé sẽ có cuộc đời bình an, hạnh phúc và công việc, học tập đều thuận lợi.

Đôi mắt sáng

Đôi mắt đại diện cho trí nhanh nhạy và sự sắc bén. Nếu bé sở hữu một cặp mắt có thần, đen và sáng chắc chắn bé rất thông minh và lanh lợi.

Đồng thời, trẻ có đặc điểm này sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Với trí tưởng tượng và sáng tạo cao hơn người, những bé có tướng trẻ em thông minh như trên thường thành công trong những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật như họa sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế thời trang, đồ họa…

Trẻ sinh ra có nét tướng trời cho, lớn lên giỏi giang, tiền đồ xán lạn-1

Khuôn mặt đầy đặn

Khuôn mặt đầy đặn là khuôn mặt phúc hậu, có phúc tướng. Những bé sở hữu tướng khuôn mặt này sẽ có sự nghiệp thành công, tiền tài rủng rỉnh, giàu sang, vượng phát.

Đồng thời, tướng trẻ em thông minh qua khuôn mặt đầy đặn sẽ chứng tỏ trẻ có trí lực phát triển, nền tảng sinh lí rất tốt, tiền đồ xán lạn khiến nhiều người mơ ước. Đồng thời, điều này còn thể hiện trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Bởi khả năng quan sát và năng lực biểu đạt tốt, đời sống tâm hồn bé cũng vô cùng phong phú, tinh tế. Trẻ sẽ phát triển tốt ở các lĩnh vực như sáng tác văn học, nghệ thuật…

Trẻ sinh ra có nét tướng trời cho, lớn lên giỏi giang, tiền đồ xán lạn-2

Trẻ có sống mũi cao

Sống mũi cao góp phần tạo nên nét đẹp, nhưng điều đáng nói là đứa trẻ ấy sẽ được Thần Phật che chở. Cộng thêm sự lanh lợi, học một hiểu mười nên đứa trẻ dễ dàng đi đến thành công.

Dự đoán chưa tới 30 tuổi, đứa trẻ ngày nào đã lớn khôn và trở thành doanh nhân thành đạt, không chỉ làm cha mẹ nở mày nở mặt mà còn được hưởng phước ăn sung mặc sướng, an nhàn đến già.

Trẻ có môi hình trái tim

Đây là nét tướng cho thấy đứa trẻ khéo ăn nói, mỗi lời nói ra đều làm mát lòng mát dạ nên rất được nhiều người yêu thương. Nhờ đó mà cuộc sống luôn vui tươi, khi gặp khó khăn, thử thách đều có người tận tâm giúp đỡ.

Đặc biệt với nét tướng này ở đứa trẻ là nữ thì tương lai có gia đình nhỏ hạnh phúc, được chồng yêu chiều chuộng, tiền tiêu chẳng thiếu.

Trẻ sinh ra có nét tướng trời cho, lớn lên giỏi giang, tiền đồ xán lạn-3

Trẻ có tướng lông mày rõ nét thẳng hàng

Một đứa trẻ được định sẵn tướng phát tài phát lộc, có địa vị dưới một người trên nhiều người là lông mày rõ nét, thẳng hàng. Từ nhỏ đi học được thầy cô, bạn bè yêu thương, đến lớn thì được quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn thuận lợi, một vốn bốn lời, nhanh trở thành đại gia, thậm chí tỷ phú.

Đường tình duyên sau này của đứa trẻ có lông mày rõ nét, thẳng hàng định sẵn hạnh phúc viên mãn. Vì là nam sẽ biết yêu thương, chăm lo cho vợ con. Còn là nữ thì đảm đang, biết lo chu tất chuyện trong ngoài.

Trẻ có dái tai dày dặn

Một đứa trẻ có đôi tai to, kèm theo đó là dái tai dày dặn thì cha mẹ sẽ đỡ lo. Sức khỏe của đứa trẻ ấy rất tốt, ít bệnh vặt, đây cũng là tiền đề tạo nên một đứa trẻ thông minh, năng lực học hành hơn hẳn bạn cùng lứa.

Có thể thấy đứa trẻ này vừa được dạy đã hiểu, vừa nghe qua đã nhớ, thậm chí được ví như thần đồng với kết quả học tập đáng ròm. Cho nên, tương lai cha mẹ càng không phải lo, bởi cuộc sống đứa trẻ này suôn sẻ về cả công danh sự nghiệp lẫn tiền tài.

Chỉ tay hình chữ xuyên

Chỉ tay hình chữ xuyên là một kiểu chỉ tay với 3 đường thẳng rõ rệt, không bị đứt quãng và tách rời độc lập với nhau.

Các bé có đường chỉ tay này thường sống rất tình cảm, chân thành và biết lắng nghe. Bé sẽ tiếp thu nhanh, khả năng tiếp thu ý kiến, kinh nghiệm từ người khác để làm việc, học tập hiệu quả.

Chẳng những vậy, trẻ có đặc điểm này thường biết nhận lỗi khi làm sai, luôn nghe lời góp ý đúng đắn và phấn đấu để hoàn thiện bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dua-tre-sinh-ra-co-net-tuong-nay-la-loc-troi-cho-lon-len-gioi-giang-tien-do-xan-lan-cha-me-huong-phuc.html

xem tướng tướng lông mày

Tin tức mới nhất