Trend thử lòng người yêu: 'Công chúa nào đẹp nhất?' và pha xử lý đi vào lòng người

Nhiều bạn trẻ cho rằng "game này quá dễ", nhưng số khác lại khóc ròng vì người ấy của mình chẳng đủ tinh tế để nhận ra ẩn ý trong câu hỏi.

Không thể phủ nhận sức sáng tạo vô cực của cư dân mạng khi cứ dăm bữa nửa tháng lại cho ra đời một trào lưu mới và được hưởng ứng nhiệt tình. Theo đó, việc sử dụng tin nhắn, chơi chữ hay đố mẹo để thử lòng tất cả những người xung quanh không còn lạ lẫm gì.

Hồi cuối tháng 5, trào lưu ''thử lòng người yêu đi lòng vòng giữa trưa nắng nhặt được tiền'' bỗng trở nên ''sốt xình xịch'' khi các chị muốn thử xem bạn trai quan tâm mình hay quan tâm mệnh giá mình nhặt được. Mới đây nhất, ''Công chúa nào đẹp nhất?'' lại là một câu hỏi mẹo mà anh chàng nào phải rất ''tỉnh'' mới có thể có đúng câu trả lời mà các nàng mong muốn.

Cụ thể, các tin nhắn được nhắc theo cú pháp như sau: Nàng sẽ gửi một bức hình bao gồm các nàng công chúa nổi tiếng trong phim truyện và hỏi ''Anh thấy công chúa nào đẹp nhất?''. Nếu đủ tỉnh táo, chàng sẽ trả lời là công chúa của anh hoặc gửi một tấm hình của nàng và nói là công chúa này, còn nếu không thì chàng sẽ chỉ đơn thuần chọn một trong những cô công chúa trong hình mà thôi.

Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-1
Tin nhắn đúng cú pháp sẽ có dạng như này...
Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-2
... hoặc như thế này

Ngay sau khi cú pháp tin nhắn này được đưa vào thử nghiệm thì vô vàn những cái kết… đi vào lòng người. Nhiều bạn trẻ cho rằng "game này quá dễ", nhưng số khác lại khóc ròng vì người ấy của mình chẳng đủ tinh tế để nhận ra ẩn ý trong câu hỏi.

Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-3
Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-4
Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-5
Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-6
Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-7
Những nàng ''công chúa'' sẽ hạnh phúc biết bao khi nhận được câu trả lời như này, nhưng nhiều người khác thì không thế....

Trend thử lòng người yêu: Công chúa nào đẹp nhất? và pha xử lý đi vào lòng người-8
Trường hợp này thì tính sao nhỉ? Một chàng trai thích gu bạn gái mạnh mẽ, trả lời không bắt trúng đề bài, nhưng nước đi cuối cùng lại đúng là đi vào lòng người đấy

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lai-them-mot-trend-thu-long-nguoi-yeu-cong-chua-nao-dep-nhat-va-nhung-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-1911266.html

hot trend Mạng xã hội

Tin tức mới nhất