Treo biển quảng cáo bản thân ngoài đường phố để kiếm vợ

Thất vọng vì không tìm được nửa kia trên mạng xã hội, người đàn ông Malaysia quyết định treo băng rôn quảng cáo in hình chính mình với hy vọng có người hứng thú.

Người đàn ông tên Noor Aziro Abdullah (đến từ Terengganu, Malaysia) treo băng rôn in hình ảnh cùng thông tin cá nhân ngoài đường phố tại thị trấn nơi anh sinh sống nhằm tìm kiếm bạn đời, theo Asia One.

Trước đó, người đàn ông 35 tuổi từng tìm vợ qua các trang mạng xã hội song đã bỏ cuộc vì “quá nhiều lựa chọn và cạnh tranh”.

“Tôi quyết định tự treo bảng quảng cáo chính mình với hy vọng sẽ có ai đó trong thị trấn cảm thấy hứng thú”, Abdullah cho hay.

Hành động của Abdullah phát huy hiệu quả khi anh nhận được hàng chục cuộc gọi từ những người xa lạ để xác nhận thông tin ghi trên băng rôn không phải trò đùa.

Treo biển quảng cáo bản thân ngoài đường phố để kiếm vợ-1
Noor Aziro Abdullah treo ảnh quảng cáo in hình chính mình ngoài đường phố để tìm vợ. Ảnh: Twitter.

Từ khi một người qua đường chụp ảnh tấm băng rôn và đăng tải lên Internet, câu chuyện của Abdullah càng nhận được nhiều chú ý hơn.

Công cuộc kiếm vợ của Abdullah dần tiến triển khi một người phụ nữ 33 tuổi làm nghề bán hàng, sống cùng thành phố gọi điện cho anh vì tò mò. Kể từ đó, hai người giữ liên lạc và gặp mặt trực tiếp sau vài tuần nói chuyện.

“Chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn đầu của mối quan hệ. Mặc dù cô ấy nói đồng ý làm vợ tôi, chúng tôi vẫn muốn tìm hiểu nhau trước”, anh chia sẻ.

Theo lời chị gái Abdullah, gia đình họ muốn một người con dâu có thể chấp nhận công việc thợ mộc của anh lẫn hoàn cảnh không mấy khá giả bên chồng.

Treo biển quảng cáo bản thân ngoài đường phố để kiếm vợ-2
Abdullah làm nghề thợ mộc và sống trong gia đình có 4 anh chị em. Ảnh: Facebook.

Mặc dù bảng quảng cáo đã bị chính quyền gỡ bỏ, người đàn ông 35 tuổi vẫn tiếp tục nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn.

“Những người gọi điện đến từ khắp các tỉnh trên đất nước. Thậm chí, có người ở Indonesia cũng gọi cho tôi. Ngoài ra, có người gọi đến chỉ để khen ngợi ý tưởng độc đáo và hỏi ý kiến để áp dụng cách tương tự cho một người bạn”, anh nói.

Hiện tại, để tập trung vào mối quan hệ vừa chớm nở của mình, Abdullah đã quyết định dừng việc trò chuyện với những người mới khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/treo-bien-quang-cao-ban-than-ngoai-duong-pho-de-kiem-vo-post1041009.html

người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất