Treo đồng hồ hướng này trong nhà hút tài lộc, cuộc sống viên mãn

Đồng hồ là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hướng treo đồng hồ ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của gia đình bạn.

Không treo quá nhiều đồng hồ

Trong mỗi gia đình chỉ nên treo tối đa là hai chiếc đồng hồ, một cho phòng khách và một cho phòng ngủ. Gia chủ không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn không gian sống, các thành viên trong gia đình dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái bởi những tiếng kêu tích tắc của đồng hồ.

Theo phong thủy, đồng hồ cũng là biểu tượng của quá khứ nếu bạn treo quá nhiều đồng hồ khiến cho cuộc sống trong nhà bạn bị trì trệ, khó lòng phát triển phát tài như mong muốn.

Treo đồng hồ hướng này trong nhà hút tài lộc, cuộc sống viên mãn-1

Kích thước không nên quá lớn

Khi treo đồng hồ trong nhà bạn nên chọn kích thước phù hợp với bức tường mình định treo. Không nên chọn đồng hồ với kích thước quá lớn sẽ gây cảm giác nặng nề và mệt mỏi. Ngoài ra, đồng hồ quá lớn thì tiếng kêu cũng sẽ to vào nửa đêm khi các âm thanh đều đi ngủ, tiếng đồng hồ lớn khiến cho bạn cảm thấy ồn ào.

Hướng treo đồng hồ hút lộc

Trong gia đình, khi bạn muốn treo đồng hồ hút tài lộc vào hãy chọn treo hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể treo đồng hồ ở những nơi như hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp đều phù hợp.

Treo đồng hồ hướng này trong nhà hút tài lộc, cuộc sống viên mãn-2
Treo đồng hồ đúng phong thủy

Khi bạn chọn treo đồng hồ ở phòng ngủ thì nên chọn loại nhỏ không quá ồn và không nên quá sáng để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ. Hướng treo đồng hồ phù hợp nhất trong phòng ngủ là cuối giường ngủ, nên tránh treo ở đầu giường vì nó không phù hợp.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo


Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất