Triển lãm nghệ thuật xăm hình lớn nhất Việt Nam 2018

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 15/6, BTC Vietnam Tattoo Expo 2018 dành 200 vé ưu đãi với giá 250.000đ/ 2 ngày gửi tặng tới khán giả có đam mê với nghệ thuật hình xăm.

VTE 2018 quy tụ hơn 120 nghệ sĩ đến từ 15 quốc gia khác nhau trên thế giới (bao gồm Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Pháp, Đài Loan, Việt Nam…), với những cái tên "lừng lẫy" khắp cộng động nghệ sĩ xăm mình quốc tế như Victor Chil và Myrhwan Cortes (Tây Ban Nha), Orient Ching (Đài Loan), Ann Savage (Phiippines), Nam Phong (Việt Nam)...

Không chỉ được chứng kiến những màn thi đấu giữa các nghệ sĩ xăm mình tài năng, khán giả còn có cơ hội “mục sở thị” tận mắt dụng cụ - đồ nghề, nghệ sĩ, quá trình xăm hình tại VTE 2018.


Khám phá một góc gần gũi của thế giới hình xăm

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được gặp trực tiếp và xem những nghệ sĩ xăm mình biểu diễn kỹ năng và các tác phẩm.

Đầu tiên phải kể đến Victor Chill, nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng thế giới với phong cách tả thực đầy cuốn hút. Mang đến những tác phẩm đầy sống động, Victor tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên da thịt một cách hoàn hảo.

Bên cạnh Victor Chill, nghệ sĩ đến từ Đài Loan - Orient Ching cũng sẽ là một nhân vật gây chú ý tại VTE lần này. Anh nổi tiếng khắp khu vực châu Á với phong cách xăm đậm chất Á Đông.

Những hình xăm khổ lớn, đôi khi bao trùm cả cơ thể, với những màu sắc ấm nóng đã tạo nên nét thần thoại trong từng tác phẩm của anh.

Ngoài nghệ sĩ quốc tế, nhiều nghệ sĩ xăm mình nổi tiếng của Việt Nam cũng góp mặt trong VTE 2018. Trong đó phải kể đến Nam Phong, nghệ sĩ xăm mình với những tác phẩm độc đáo.

Sự am hiểu về sắc độ của da người Việt, cùng kỹ thuật điêu luyện, Nam Phong biết cách làm người yêu thích xăm hình phải ngưỡng mộ trước những tác phẩm đẹp một cách "ảo diệu".


Đừng bỏ lỡ cơ hội đến với VTE2018 với mức giá Early Bird ưu đãi!

Là người yêu thích nghệ thuật xăm mình hay chỉ đơn giản muốn được ngắm nhìn những hình xăm “chất” thì VTE 2018 chính là sự kiện mà bạn không thể bỏ qua.

Với hơn 100 gian hàng khác nhau, công chúng cũng có thể hiểu thêm nhiều nét văn hoá của nghệ thuật xăm mình; được cuồng nhiệt trong một mini-concert âm nhạc cùng các gian hàng ẩm thực độc đáo.

Việt Nam Tattoo Expo 2018 sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 7, 8/7/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).
Bạn có thể đăng ký mua vé sự kiện thông qua fanpage https://www.facebook.com/vietnamtattooexpo/ hoặc gọi điện đến hotline của chương trình:
Từ ngày 1/6 đến hết ngày 15/6, BTC Vietnam Tattoo Expo 2018 dành 200 vé ưu đãi với giá 250.000đ/ 2 ngày gửi tặng tới khán giả có đam mê với nghệ thuật hình xăm. Với nhiều hoạt động thú vị, đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của người yêu nghệ thuật Hà Nội trong thời gian tới.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trien-lam-nghe-thuat-xam-hinh-lon-nhat-viet-nam-2018-n-156987.html

Tin tức mới nhất